Hội thảo - Tọa đàm về phòng chống, điều trị ung thư và bệnh tiểu đường

Sức khỏe, Tư vấn | 14:48:00 10/05/2019

Sáng ngày 10/5 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 26, Công ty CP Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp và bác sĩ đến từ Nhật Bản và Việt Nam tổ chức Hội thảo - Tọa đàm với chủ đề: “Liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc trong phòng chống, điều trị ung thư và bệnh tiểu đường - Các thành tựu trong y tế dự phòng Nhật Bản”.

Công ty CP Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế Nhật Bản, cũng là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác y tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với mong muốn đưa các các ứng dụng Y học dự phòng công nghệ y học tiên tiến của Nhật Bản về Việt Nam, Công ty thường xuyên phối hợp với tổ chức, đơn vị trong nước và quốc tế, các chuyên gia đầu ngành tổ chức các Hội thảo nhằm mục đích cập nhật các thành tựu mới nhất của y học dự phòng Nhật Bản với hy vọng mang đến cho người dân những biện pháp phòng chống và điều trị các bệnh một cách hiệu quả.


GS.TS.BS. Koichi Tanaka - Giáo sư danh dự Đại học Kyoto, Chủ tịch Trung tâm
Hatuga Medical, Chủ tịch Hiệp hội ghép tạng Nhật Bản - Giám đốc Bệnh viện Đại học Kyoto
phát biểu tại Hội thảo.

Tham dự phát biểu tại hội thảo là những chuyên gia đến từ các tổ chức Y tế, tập đoàn Y dược uy tín tại Nhật Bản và Việt Nam như: PGS.TS.BS. Koichi Tanaka (Chủ tịch Trung tâm Hatuga Medical, Giáo sư danh dự Đại học Kyoto, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Kyoto, Chủ tịch Hiệp hội ghép tạng Nhật Bản), Bác sĩ Takaaki Matsuoka (Viện trưởng Trung tâm tế bào gốc Helene, thành viên PGA khoa y Đại học Harvard, ủy viên hội y học miễn dịch chống lão hóa quốc tế, ủy viên Hội y học chống lão hóa tóc quốc tế), PGS.TS. BS. Nghiêm Thị Minh Châu (Chủ nhiệm Bộ môn Hóa trị - Trung tâm Ung bướu, Trưởng khoa Hóa trị Bệnh viện Quân y 103 - Học viện Quân y), TS. Shinobu Kaiho (Giám đốc kinh doanh Three B, Tiến sĩ Đại học Tsukuba, Nghiên cứu viên cao cấp tại Khoa Y Đại học Hokkaido, Trưởng phòng nghiên cứu của Three B)...


Bà Hồ Thiên Nga - Phó giám đốc Trung tâm Truyền thông, Giáo dục Sức khỏe
Trung ương - Bộ Y tế tặng hoa chúc mừng các diễn giả.

Chủ đề phát biểu và trao đổi thảo luận sẽ tập trung vào những nội dung: Kỷ nguyên mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư tại Nhật Bản; Ứng dụng liệu pháp miên dịch và tế bào gốc trong phòng chống, điều trị ung thư và bệnh tiểu đường; Thực trạng và các biện pháp phòng chống, điều trị ung thư tại Việt Nam; Tác dụng của Bio God trong phòng chống điều trị ung thư và bệnh tiểu đường...


 Toàn cảnh Hội thảo

Thông qua Hội thảo lần này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bác sĩ, chuyên gia và đông đảo người dân góp phần nâng cao nhận thức về phòng chống và điều trị bệnh cũng như chủ động bảo vệ sức khỏe.

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam