Hơn 1000 ứng viên công nghệ đăng ký “Walk-in Interview” cuối năm cùng FPT Software

Công nghệ, Số hóa | 19:07:00 03/12/2020

TNV - Chủ động chọn khung giờ phỏng vấn, nhận tư vấn trực tiếp vị trí ứng tuyển phù hợp với năng lực ngay tại chương trình Walk-in Interview của FPT Software diễn ra đến hết tháng 12/2020.

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tuyển dụng lớn trong năm 2020 của FPT Software, nhằm mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm mới và khác biệt ngay từ khi tham gia ứng tuyển. Chương trình dành cho các ứng viên ngành CNTT có từ 1 năm kinh nghiệm cho các vị trí Developer, Automation Test, Technical Lead, Solution Architect, v.v.

 Ứng viên lắng nghe tư vấn của chuyên gia đến từ FPT Software

Walk-in Interview là hình thức tuyển dụng cho phép ứng viên chủ động lịch hẹn, linh hoạt lựa chọn vị trí ứng tuyển phù hợp. Tham gia Chương trình “Walk-in Interview” của FPT Software, ứng viên chủ động đăng ký thời gian phỏng vấn trong khung giờ từ 8h00 – 19h00 và tuỳ chọn hình thức phỏng vấn như: trực tiếp hoặc trực tuyến. Toàn bộ quy trình hẹn lịch phỏng vấn được tiến hành online tại đây.

Điểm đặc biệt của hình thức này là ứng viên không bị ấn định vào một vị trí tuyển dụng duy nhất mà được tìm hiểu, lựa chọn vị trí công việc phù hợp với năng lực dựa trên tư vấn trực tiếp của chuyên gia, quản lý dự án ngay sau khi kết thúc phỏng vấn.

Theo đại diện FPT Software, trong 1 tháng triển khai, chương trình thu hút gần 1.000 ứng viên đăng ký tuyển dụng. Trần Nhật Minh, có 2 năm kinh nghiệm làm front-end, ứng viên của chương trình FPT Software Walk-in Interview chia sẻ, hình thức này ở Singapore ứng dụng khá nhiều, nhưng tại Việt Nam đây là lần đầu tiên anh Minh tham dự.

Một ứng viên ngoại quốc, anh Edward Romans vừa ứng tuyển cùng lúc hai vị trí khác nhau tại FPT Software cho biết, hiếm có chương trình tuyển dụng nào mà ứng viên có thể thoải mái ứng cử vào nhiều vị trí công việc dựa trên khả năng của mình.

 Edward Romans (thứ 2 từ trái sang) tham gia phỏng vấn trực tiếp tại chương trình “Walk-in Interview” của FPT Software.

Đại diện FPT Software cho hay, Walk-in Interview giúp các ứng viên nhanh chóng tìm kiếm được vị trí phù hợp với năng lực chuyên môn, nguyện vọng, sở trường…qua đó, giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quy trình tuyển dụng và tiếp cận được với số lượng ứng viên lớn. Hiện nay FPT Software đang phát triển dự án tư vấn, giải pháp toàn diện với hàng loạt các công ty, Tập đoàn hàng đầu thế giới , việc nhân sự có cơ hội trao đổi với các chuyên gia công nghệ ngay tại buổi phỏng vấn sẽ giúp ứng viên hiểu sâu hơn về dự án, khách hàng cũng như cơ cấu hoạt động của dự án và các mảng công việc liên quan. Hiểu rõ tổ chức, khách hàng và công việc giúp các ứng viên có thể đặt mục tiêu rõ ràng cho phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến cùng với sự phát triển của công ty.

Trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn cho các dự án với khách hàng trên quy mô toàn cầu, FPT Software sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình “Walk-in Interview” tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Trên hành trình vào top 50 công ty IT tại châu Á, cùng với việc tập trung đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ mới, FPT Software đặt trọng tâm tuyển dụng nhóm chuyên gia, nhân lực giỏi tham gia triển khai các dự án lớn, công nghệ hàng đầu cùng các ông lớn trong ngành công nghệ. Dự kiến trong năm 2021 công ty có nhu cầu tuyển dụng hơn 5000 ứng viên.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam