Hơn 5.000 cư dân đã dọn về an cư tại dự án Picity High Park     

Bất động sản | 08:28:32 01/07/2022

Là dự án quy mô lớn tại Quận 12, Picity High Park đã đón hơn 5.000 cư dân dọn về an cư tại đây. Với tốc độ triển khai khẩn trương, từ nayđến cuối năm 2023 sẽ bàn giao toàn bộ dự án với tổng số lượng lấp đầy hơn 10.000 cư dân. Điều này minh chứng rõ nét cho khả năng tài chính vững vàng cũng như uy tín của chủ đầu tư trong việc thực hiện cam kết với khách hàng.

Thần tốc trong công tác thi công, bàn giao nhà

Chủ đầu tư Pi Group cho biết tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 2 năm khởi công, các hạng mục trong dự án bao gồm tiện ích nội khu, hệ thống cảnh quan, hạ tầng giao thông… đang từng bước được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Theo đó, chủ đầu tư đã bàn giao hoàn thiện 3/6 tòa tháp với số lượng hơn 5.000 cư dân đã dọn về an cư. quý 4/2022, chủ đầu tư Pi Group dự kiến sẽ bàn giao thêm Park 4 với số lượng 516 căn hộ và 29 shophouse kèm theo. Ngoài ra, các tòa tháp khác cũng đang trong quá trình gấp rút xây dựng và dự kiến bàn giao cư dân hoàn chỉnh vào năm sau với tổng tỷ lệ lấp đầy khoảng 10.000 cư dân.

Pi Group cho biết, ngoài sứ mệnh kiến tạo nên những không gian sống chất lượng thì tiến độ bàn giao đúng hạn là yếu tố quan trọng được chủ đầu tư luôn đảm bảo cho khách hàng, kể cả trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường và dịch bệnh trong thời gian qua.

Ngoài ra, đây cũng là dự án đầu tay được chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết và được xem là dự án có quy mô lớn nhất khu vực trung tâm Quận 12 với không gian xanh và hệ thống tiện ích vượt trội ở trong khu vực.

Theo đó, trong suốt quá trình triển khai, chủ đầu tư luôn phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu thi công, sát sao tới từng chi tiết để đảm bảo tất cả các hạng mục đều được hoàn thành với chất lượng tốt nhất.

Dự án Picity High Park hiện tại đã đón hơn 5.000 cư dân về ở

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng

Không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng, Picity High Park còn ghi điểm tuyệt đối với cộng đồng cư dân về chất lượng môi trường sống và hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ và tiện ích hoàn thiện sẵn sàng khi cư dân về ở.

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tại Park 5, chị Ngọc Mai hân hoan đón nhận những bất ngờ từ chốn an cư mới: “Khu căn hộ cũ gia đình tôi về ở hơn 1 năm mới có bể bơi nhưng ở đây mọi thứ đã sẵn sàng khi chúng tôi nhận nhà. Các con tôi quá hào hứng và yêu thích khu vui chơi cũng như cảnh quan tại đây. Vậy nên cả gia đình đã quyết định về ở luôn trong tháng 6 này”.

Anh Thanh Sơn, hàng xóm của chị Linh cũng chia sẻ thêm: “Điều tôi ưng nhất là thiết kế căn hộ, đặc biệt là ở phần ban rông rộng thoáng và đón gió trời rất tốt. Ngoài ra phòng khách nhiều ánh sáng và rộng rãi nên có thể kết hợp cho làm không gian cho hai con vui chơi”.  

Đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ: “Căn nhà là tài sản quý giá, rất nhiều khách hàng dành dụm cả đời mới mua được một căn nhà mơ ước. Chính vì vậy, Pi Group xác định luôn theo sát và hỗ trợ khách hàng ngay từ bước đầu cho đến khi “chìa khóa trao tay”.

Cư dân nhận bàn giao tòa nhà Park 5

Tọa lạc trung tâm Quận 12, dự án Picity High Park được xây dựng với mục tiêu kiến tạo môi trường sống tiện nghi và trong lành cho cư dân. Đây được ví như khu căn hộ resort giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn với quỹ đất rộng lớn lên đến 8,6ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%.

Ngoài ra, dự án đặc biệt dành 77% diện tích quỹ đất còn lại dành cho việc phát triển mảng xanh, giao thông và hơn 25 tiện ích nội khu như hồ bơi, trường học, khu BBQ, công viên cây xanh, sân thể thao đa năng…

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, toàn bộ dự án được đầu tư trang bị hệ thống an ninh, camera nhận diện thông minh, và các hoạt động chăm sóc môi trường, cảnh quan luôn được chú trọng nhằm mang đến không gian sống chuẩn mực và phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ thuận tiện giao thông cho cư dân dự án nói riêng và xung quanh khu vực Quận 12 nói chung, chủ đầu tư Pi Group đang tiến hành thúc đẩy xây dựng cầu Bến Cát (hay còn được gọi cầu bắc qua sông Vàm Thuật).

Dự án cầu bắc qua rạch Bến Cát sẽ nối khu vực Gò Sao - nơi dự án Picity High Park tọa lạc qua đường Lê Thị Riêng, giúp dân cư tại đây di chuyển qua các khu hành chính quận thuận tiện hơn thay vì phải di chuyển qua tuyến TX25 như trước đây. Điều này không những tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân mà còn góp phần thúc đẩy gia tăng giá trị của dự án trong khu vực.  

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam