Honda hồi sinh Sport bike V4 RVF1000R trong năm tới nhằm đối đầu Panigale V4

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:58:37 04/08/2020

Tin đồn về mẫu xe Honda V4 phiên bản thương mại đình đám đang dần được hé lộ với những thiết kế tuyệt đẹp, có thể sẵn sàng đối đầu cùng Ducati Panigale V4 R.

Mới đây, một số hình ảnh cũng như tin đồn về mẫu xe mô tô thể thao hoàn toàn mới của Honda đã khiến giới biker trên toàn cầu phải sửng sốt. Theo đó, tin đồn này ám chỉ rằng Sport bike huyền thoại Honda RVF1000R với động cơ V4 chuẩn bị được hồi sinh với thiết kế và dáng vẻ tuyệt đẹp.

Sport bike sử dụng động cơ V4 từ Honda đang được âm thầm phát triển?

Sport bike sử dụng động cơ V4 từ Honda đang được âm thầm phát triển?

Trước đây, đã có nhiều lời dự đoán rằng Honda đang âm thầm tạo ra một Superbike thương mại được trang bị động cơ V4. Trong một bài phỏng vấn với đội ngũ kỹ sư Ducati, hãng xe này đã cho rằng "Honda đang cố phát triển động cơ V4 để đối đầu với Ducati Panigale V4 R của chúng tôi, nếu tôi là nhà thiết kế Honda, tôi sẽ sử dụng mẫu V4 hiện đang có trên RC213V-S".

Bản thiết kế có thể được áp dụng cho Honda V4 2021

Bản thiết kế có thể được áp dụng cho Honda V4 2021

Thế nhưng, với RC213V-S thì để thương mại hóa siêu mô tô này là một việc hết sức tốn kém và có thể khiến chiếc xe mang mức giá không tưởng. Vậy nên, chiếc xe mô tô thương mại sử dụng động cơ V4 được đồn đoán sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới mẻ nếu chính thức được Honda nghiên cứu và hoàn thiện cho năm 2021 tới đây.

Theo dự đoán, mẫu xe Superbike động cơ V4 - có thể mang tên Honda RVF1000R trong tương lai sẽ ra mắt vào năm 2021 với số lượng sản xuất giới hạn 1.000 xe cùng mức giá không vượt quá 1 tỷ VNĐ.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam