Hot boy Nguyễn Thanh Hoàng chia sẻ bí quyết kinh doanh khi còn là sinh viên

Giải trí, Văn hóa | 15:37:00 15/09/2021

TNV - Hot boy Nguyễn Thanh Hoàng khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường, gặt hái được nhiều thành công đáng nể. 

 Thanh Hoàng - chàng trai sở hữu ngoại hình nổi bật

Nguyễn Thanh Hoàng (21 tuổi) được biết đến với vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú, từng mệnh danh là “hot boy học đường”. Ở tuổi 21, khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường, hot boy Nguyễn Thanh Hoàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu mô hình kinh doanh riêng đáng nể.

Thanh Hoàng sinh ra và lớn lên ở Nghệ An. Tốt nghiệp cấp ba, anh đỗ vào trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (Hà Nội), theo đuổi ngành nghề mình ao ước. Hoàng vốn muốn nhờ tấm bằng đại học kiếm được công việc ổn định với mức thu nhập tốt và hy vọng vào tương lai sáng sủa hơn.

Thanh Hoàng luôn sẵn sàng trải nghiệm. 

Tuy nhiên, nhờ sự năng nổ, tinh thần dám lăn xả và trải nghiệm, hot boy Nguyễn Thanh Hoàng đã tìm ra cho mình hướng đi mới, khác hẳn với những gì đã và đang được học. Anh bắt đầu trải nghiệm với những công việc làm thêm như bưng bê ở quán ăn, phục vụ nhà hàng… Ngoài ra, với ngoại hình nổi bật, anh còn bén duyên với công việc mẫu ảnh. Toàn bộ số tiền làm thêm được Thanh Hoàng cất giữ cẩn thận làm vốn kinh doanh sau này.

“Có làm thì mới có ăn đó chính là nguyên tắc của tất cả chúng ta nếu muốn tồn tại. Chúng ta cũng không thể nương nhờ ba mẹ mãi, sông có thể cạn, núi có thể mòn và dĩ nhiên tiền cũng sẽ thế nếu không có suy nghĩ để tiền đẻ ra tiền. Mình nghĩ vậy, nên bản thân sớm đã tiết kiệm để có thể tự mình kinh doanh riêng về sau chứ không cần nhờ vào bố mẹ hay đi làm rồi sau mới nghĩ đến”, chàng hotboy chia sẻ.

20 tuổi, hot boy Nguyễn Thanh Hoàng trở thành người mẫu tự do có tiếng, xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi Nam Vương (2020).

 Ngay từ khi còn là sinh viên, Thanh Hoàng đã bén duyên với nghề mẫu ảnh

Sở hữu vẻ ngoài tuấn tú, nước da trắng, nụ cười duyên dáng và đặc biệt là sở hữu chiều cao 1m78, chàng sinh viên trẻ ghi điểm nhiều stylist để trở thành người mẫu cho một vài hãng thời trang.

Có được số tiền tích lũy kha khá, cùng với nhiều trải nghiệm, bài học quý báu trong suốt 2 năm lăn lộn với đủ công việc, hot boy Nguyễn Thanh Hoàng quyết định khởi nghiệp, kinh doanh homestay.

“Theo mình, những người trẻ muốn khởi nghiệp khi còn là sinh viên, chưa có kiến thức, vốn liếng thì nên đi làm thêm. Mình làm nhân viên trước để va vấp nhiều, tích lũy những bài học rồi mở kinh doanh riêng. Tuy nhiên, mình cho rằng, sinh viên nên coi trọng việc học tập hơn, vì thương trường cũng như chiến trường, thao trường đổ mồ hôi thì chiến trường bớt đổ máu”, Hoàng nói. 

 Thanh Hoàng gặt hái được một số thành tích trong lĩnh vực kinh doanh. 

Dù mới bước vào mảng kinh doanh nhưng hot boy Nguyễn Thanh Hoàng đã có một số thành công nhất định. Dịch vụ cho thuê homestay được nhiều khách lựa chọn và ưng ý. Chàng trai cũng tiết lộ: “Hãy cứ làm, sai đâu sửa đó. Chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực thì dù đúng hay sai, chúng ta cũng có những bài học quý giá”.

Ngoài kinh doanh, Thanh Hoàng tích cực tham gia các dự án cộng đồng. Trong đó nổi lên là cộng đồng vì một Việt Nam không có HIV. Chàng trai thường xuyên tham gia các buổi thuyết trình để an ủi, gần gũi với những bệnh nhân bị HIV và đồng thời giúp những người chưa hiểu về HIV có thêm kiến thức và sự thấu hiểu về căn bệnh này.

                                                                                         Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam