HOT: Em ruột Sơn Tùng - Việt Hoàng chính thức debut, phong thái y hệt anh trai nhưng 'ăn đứt' về ngoại hình

Nhịp sống đô thị | 11:08:00 07/08/2022

Sau nhiều ngày chờ đợi, MONO đã chính thức trình diện trước giới truyền thông. Không ai khác đó chính là Nguyễn Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP.

Sáng 07/08, buổi họp báo ra mắt của ca sĩ MONO diễn ra tại TPHCM. Từ nhiều ngày trước, cái tên MONO đã "làm loạn" mạng xã hội khi đưa ra rất nhiều hint debut, nhưng danh tính thì được giữ kín như bưng. Đúng như đồn đoán, nhân vật chính nam ca sĩ MONO tưởng lạ mà quen chính là em ruột Sơn Tùng - Nguyễn Việt Hoàng.

Anh chàng sinh năm 2000 sở hữu chất giọng khá giống với Sơn Tùng từng rất nhiều lần được fan khuyên theo đuổi con đường ca hát. Không chỉ ca hát tốt, Việt Hoàng cũng có khả năng sáng tác, với một nét âm nhạc rất khác với Sơn Tùng M-TP. Đến nay, ở tuổi 22, Việt Hoàng chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh MONO, ra mắt luôn album đầu tay vô cùng hoành tráng.

Tại showcase, MONO đã chia sẻ nhiều cảm xúc về việc đặt chân vào giới âm nhạc, cũng như cảm hứng làm nên album debut mang tên 22. Đặc biệt, giọng nói, phong cách trò chuyện của MONO cực kỳ giống anh trai Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng không đến họp báo ủng hộ em trai nhưng khách mời vẫn ngờ ngợ Sơn Tùng đâu dây vì giọng nói, cách giao tiếp chia sẻ của MONO quá giống anh trai.

Tuy vậy về vẻ điển trai thì MONO Việt Hoàng có khi còn ăn đứt anh trai Sơn Tùng. MONO đã gỡ bỏ đôi kính cận quen thuộc thường thấy trong những bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng, khoe visual tươi trẻ ở tuổi 22. Cũng tại showcase, MONO đã lần đầu diễn live một đoạn ngắn ca khúc Buông trong album lần này. Tuy còn hồi hộp và vướng nhiều sai sót, MONO cho thấy được âm nhạc mang theo màu sắc mới lạ, độc đáo, hứa hẹn sẽ "gây bão" V-pop trong thời gian sắp tới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam