HUD Buiding Nha Trang: Tạo uy tín từ chất lượng căn hộ bàn giao

Bất động sản | 08:00:00 18/11/2019

Tọa lạc tại số 4 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, HUD Buiding Nha Trang gây ấn tượng bởi khả năng tiêu thụ trong khoảng thời gian ngắn, tiến độ và chất lượng dự án đáp ứng kỳ vọng của đa số khách hàng.

Không có tranh chấp về chất lượng nhà khi bàn giao

Trong một báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng cho biết, một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng tranh chấp tại chung cư đó là một số chủ đầu tư chỉ chú trọng đến thu lợi nhuận từ việc bán căn hộ mà chưa quan tâm đến nghĩa vụ của mình.

Thực tế, trên thị trường nhiều doanh nghiệp bất động sản chỉ biết đặt lợi ích của mình lên hàng đầu, bất chấp quyền lợi chính đáng của khách hàng. Điều này dẫn tới các vụ mâu thuẫn, tranh chấp giữa chủ đầu tư với khách hàng về các vấn đề như tiến độ bàn giao căn hộ; chất lượng căn hộ khi bàn giao (về diện tích căn hộ, trang thiết bị, nội thất bàn giao không đúng cam kết), chất lượng hạ tầng nội khu không đúng như quảng cáo, quy hoạch… 

Dự án HUD Building Nha Trang
HUD Buiding Nha Trang nằm tại vị trí đắc địa số 4 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang

Ngoài ra, nhiều dự án cũng phát sinh nhiều sự cố về chất lượng, an toàn… khiến cư dân bỏ bạc tỷ để sở hữu một mái ấm nhưng lại luôn sống trong tình trạng nơm nớp lo sợ. Ở một số dự án, chủ đầu tư còn dùng phần diện tích chung biến thành sàn thương mại, thậm chí, có dự án biến lối đi chung thành khu vực cho thuê khiến cư dân bức xúc vì chất lượng sống của họ không được đảm bảo.

Tuy nhiên, chủ đầu tư HUD khẳng định, HUD Building Nha Trang sẽ không có những tranh chấp như trên.

Tập trung vào chất lượng sản phẩm, tạo giá trị thực cho khách hàng

Chính thực trạng trên đã khiến nhiều khách hàng dè chừng và khiến họ cẩn trọng hơn trước khi quyết định mua căn hộ. Vì vậy, các dự án của những chủ đầu tư uy tín, luôn cân bằng quyền lợi của người mua sẽ được khách hàng ưa chuộng và sẵn sàng "xuống tiền".

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD (Tổng công ty xây dựng 100% vốn Nhà nước, trực thuộc Bộ Xây Dựng) luôn chú trọng đến từng chi tiết tại bất kể dự án nào của mình, trong đó có HUD Building Nha Trang.

căn hộ HUD Building Nha Trang
Các căn hộ HUD Buiding Nha Trang đều sở hữu nội thất sang trọng, hiện đại

Dự án này nằm tại vị trí đắc địa số 4 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như: Quảng trường biển 2 tháng 4 lớn nhất Nha Trang, cách tháp Trầm Hương (300m), cách Bonaga (2km), cách chợ Đầm (1,5km).....

Tầng 1, 2 của dự án là sảnh chung cư và trung tâm thương mại, từ tầng 3-24 là căn hộ chung cư, tầng 25 với 6 căn penthouse đều được thiết kế hợp lý, phù hợp để ở cũng như cho thuê. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, thông minh, phần lớn các căn hộ tại dự án đều có ban công hướng ra biển.

Theo đại diện chủ đầu tư, khách mua căn hộ sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn và đăng ký hộ khẩu tại TP. Nha Trang. Không chỉ đảm bảo về tính pháp lý, dự án còn được chủ đầu tư tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng.

căn hộ HUD Building Nha Trang
Khách mua căn hộ HUD Building Nha Trang sẽ được cấp sổ hồng thời hạn
sử dụng đất lâu dài và đăng ký hộ khẩu tại TP.Nha Trang

Thay việc chỉ chú trọng phát triển sản phẩm để sinh lời, chủ đầu tư HUD đã tiến hành song song với quá trình hoàn thiện cảnh quan và tiện ích nội khu tại HUD Building Nha Trang. Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa nhưng HUD Building Nha Trang có mật độ xây dựng chỉ 51% trên tổng diện tích 3.753,8m2.

Tại dự án, chủ đầu tư cũng đầu tư đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, trung tâm thể dục thể thao, phòng tập gym, spa hiện đại, hệ thống quản bảo vệ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trị hợp lý...

Có lẽ chính sự hợp lý trong thiết kế cùng chất lượng căn hộ, hạ tầng nội khu và xung quanh dự án được đảm bảo, nên ngay từ khi ra mắt thị trường, HUD Building Nha Trang đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chủ đầu tư HUD có định hướng kiến tạo dự án trở thành một khu cư dân hiện đại thu nhỏ, tiện nghi, sầm uất và đầy đủ tiện ích.

Với vị trí gần biển, đảm bảo tính pháp lý, mức giá hợp lý, chung cư cao cấp Hud Building Nha trang thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện nghi.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam