Hùng Dũng chia sẻ thông tin thú vị sau chuyến đi Triều Tiên

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:00:00 07/10/2019

Hùng Dũng đã chia sẻ thông tin với truyền thông sau khi cùng Hà Nội FC đến Triều Tiên đá trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.

Chiều 6/10, nhóm cầu thủ của Hà Nội FC có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hùng Dũng đánh giá cao Malaysia, nhưng tự tin vào sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng được ban huấn luyện cử trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập. Trong cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí, tiền vệ này đã chia sẻ những thông tin sau chuyến đi đến Triều Tiên và đánh giá về sức mạnh của ĐT Malaysia.

“Ở bên Triều Tiên cuộc sống hơi chán vì không có mạng, các cầu thủ ít sử dụng điện thoại, chủ yếu nói chuyện giao tiếp với nhau trong phòng và giải trí bằng các đọc sách, nghe nhạc” – Hùng Dũng chia sẻ.

Mặc dù Hùng Dũng và nhóm cầu thủ Hà Nội FC tập trung muộn cùng đội nhưng theo tiền vệ này, vấn đề chuyên môn đã có thầy Park lo và chiến lược gia người Hàn sẽ có những yêu cầu riêng với anh cũng như các đồng đội.

Đánh giá về Malaysia, Hùng Dũng cho hay: “Malaysia có bổ sung những gương mặt mới nên họ giành kết quả tốt trước Indonesia và có thế trận ổn trước UAE nên Việt Nam vào trận sẽ khác và phải thận trọng hơn”.

Hùng Dũng tự tin nói: “Malaysia có tinh thần tốt sau chiến thắng đậm vừa qua, nhưng Việt Nam có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của người hâm mộ. Khán giả đến sân đông là một lợi thế với ĐT Việt Nam”.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam