Hướng dương ngược nắng tập 20: Minh về Cao Dược, đối đầu bà Bạch Cúc

Giải trí, Văn hóa | 09:10:00 26/01/2021

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 20: Minh đã quyết định sẽ về Cao Dược để công khai đối đầu bà Bạch Cúc, Châu chia tay Kiên.

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập trước, vì hiểu lầm bà Bạch Cúc cố tình gây hấn với bà Diễm Loan, Minh ôm mối hận trong lòng và quyết sẽ trả thù bà Bạch Cúc "cả vốn lẫn lời". Bước tiếp theo, Minh chuyển về Cao Dược làm việc với sự đồng ý của ông nội. Bà Bạch Cúc ra sức phản đối nhưng không thành công.

"Bố nói việc này không phải hỏi ý kiến xem con có đồng ý hay không. Bố đã nhân nhượng rồi nhưng cũng chỉ có giới hạn. Con không thích hai đứa nó về đây, bố đã sắp xếp chỗ ở. Còn việc hai đứa về Cao Dược chỉ là việc trước sau, bởi vì chúng nó vẫn là dòng máu họ Cao", ông Cao Phan khẳng định.

Trong một diễn biến khác, Châu nói lời chia tay Kiên: "Dù em có yêu anh thế nào đi chăng nữa, em cũng không cho phép mình hạ thấp lòng tự trọng, và em không cho phép bất kỳ ai chà đạp lên niềm kiêu hãnh của em. Em đồng ý, mình chia tay đi".

Châu chính thức chia tay Kiên.

Chuyện tình Châu và Kiên đã đến hồi kết? Minh sẽ làm việc ra sao tại Cao Dược? Phim "Hướng dương ngược nắng" tập 20 sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 26/1 trên VTV3./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam