"Hướng dương ngược nắng" tập 36: Kiên xúc phạm Châu về chuyện cái thai

Giải trí, Văn hóa | 09:34:00 03/03/2021

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 36: Kiên mỉa mai về chuyện của Vỹ và Châu đồng thời cho rằng Châu đang mang thai với Vỹ.

Trong trích đoạn tập 36 "Hướng dương ngược nắng", Minh ứa nước mắt khi nghe em trai vui vẻ: "Từ hồi em đổi thành Cao Minh Trí, trong em lúc nào cũng muốn mình phải trưởng thành hơn, phải lớn hơn, cho dù có nhiều áp lực nhưng đấy cũng là động lực... Nhất định em sẽ cố gắng để ông tin tưởng, để chị phải tự hào, để mẹ vui vì có thằng con trai làm ra tiền xong còn biếu mẹ nữa". Trí vẫn vô tư trong khi không hề biết Minh đã bí mật đi xét nghiệm kết quả ADN, tuy nhiên Minh vẫn chưa nói ra sự thật.


Trong một diễn biến khác, Hoàng đến gặp Phúc và thách thức: "Tôi muốn cạnh tranh một cách sòng phẳng. Và tôi tin, tôi sẽ có Minh một cách đàng hoàng". Trong khi đó, sóng gió liên tiếp đổ lên đầu Châu, Kiên đến gặp và lạnh lùng mỉa mai Châu: "Tôi nghe được một vài chuyện không hay giữa em và Vỹ. Có thai rồi à, chúc mừng em". Châu đau đớn nói: "Ngay cả đến một cái tát, anh cũng không xứng nữa rồi".

Châu sẽ vượt qua mọi chuyện ra sao? Minh sẽ làm gì khi biết được sự thật Trí không phải người nhà họ Cao?.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam