"Hướng dương ngược nắng" tập 64: Mẹ bé Cami nói rõ với Minh về mối quan hệ với Hoàng

Giải trí, Văn hóa | 09:02:00 10/05/2021

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 64, Minh tỏ ra bất ngờ khi biết mối quan hệ thật sự giữa Hoàng và mẹ bé Cami.

Sau khi mẹ bé Cami trở về, Minh tỏ rõ sự lạnh nhạt, hờ hững với Hoàng. Để giải đáp những hiểu lầm, trong tập 64 "Hướng dương ngược nắng", mẹ bé Cami bất ngờ tìm gặp Minh và giải thích rõ: "Chị cũng có hỏi Hoàng và anh ấy thừa nhận rằng anh ấy thích em". Minh đáp: "Nếu như thế thì là ở phía anh ta thôi ạ, còn em không chịu trách nhiệm về tình cảm của người khác được. Nhưng chị yên tâm, em sẽ không chen vào mối quan hệ khi em biết mối quan hệ đó đã đủ hai người".


Mẹ bé Cami bật cười giải thích: "Thật ra chị và Hoàng đúng là 2 người nhưng không phải như em nghĩ đâu...".

Trong khi đó, Ngọc và Châu ra sức vun vén mối quan hệ giữa bà Cúc và ông Quân. Châu gọi điện cho mẹ và thông báo tình hình ông Quân bị ốm, mong mẹ sang thăm.Tuy nhiên, bà Cúc cho rằng ông Quân có nhân viên chăm sóc và cũng quen xoay sở mọi việc. Châu vẫn thuyết phục mẹ rằng ông Quân ở một mình hay tủi thân, hay nghĩ lung tung và đề nghị bà Cúc sang nấu cho ông Quân bát cháo.

Mối quan hệ thật sự giữa Hoàng và mẹ bé Cami cụ thể như thế nào? Ông Quân và bà Bạch Cúc liệu có gạt bỏ mọi hiểu lầm để hướng đến nhau? "Hướng dương ngược nắng" tập 64 sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 10.5 trên VTV3./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam