Huyện đoàn Thanh Sơn tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:10:00 21/09/2021

TNV - Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn tới thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới việc học tập, vui chơi của các em, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thanh Sơn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện căn cứ tình thực tế tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2021, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” phù hợp với điều kiện tại địa phương, đơn vị.

 Chi đoàn khối CQ Đảng- Đoàn thể trao quà cho các em thiếu nhi

Kết quả trong dịp Tết Trung thu, 100% các cơ sở Đoàn toàn huyện đã tổ chức trao quà tại gia đình cho các em nhỏ, hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích cao trong học tập... để các em được đón Tết trung thu lành mạnh, thiết thực, an toàn và thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch. Tổng số suất quà tổ chức Đoàn hỗ trợ, trao tặng 481 suất quà, trị giá trên 60 triệu đồng.

Lãnh đạo Trung tâm y tế, Chi đoàn Trung tâm y tế huyện tổ chức trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại đơn vị

Tết Trung thu là chương trình vô cùng ý nghĩa diễn ra thường niên. Là hoạt động vừa tạo được sự vui tươi, phấn khởi cho thiếu nhi, vừa khích lệ thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện./.

 Đoàn xã Địch Quả tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn   

                                   Phùng Huyền Trang

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam