Huyền thoại Van Basten khuyên 'bom xịt' rời Chelsea

Văn hóa thể thao | 12:23:00 07/10/2022

Marco van Basten đã thúc giục Hakim Ziyech rời Chelsea và nói rằng tình hình của tiền vệ này ở Stamford Bridge là điều không tốt cho làng bóng đá nói chung.

Ziyech mới chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League mùa này, và bị Graham Potter để trên băng ghế dự bị trong 2 trận gần nhất của Chelsea. Tuyển thủ Morocco đã được liên kết với một số câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua, với Tottenham, Man United và AC Milan đều được cho là quan tâm đến anh. Và Van Basten cảm thấy Ziyech nên rời Chelsea vào tháng Giêng để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Ziyech gây thất vọng ở Chelsea.

"Có một kỳ chuyển nhượng khác sắp diễn ra," Van Basten nói với Ziggo Sport. "Thật đáng buồn và xấu hổ. Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta phải nhìn thấy một người như vậy, chúng ta xem TV vì một cầu thủ như vậy và chúng ta đến sân vận động.

Thật đáng tiếc cho cả nền bóng đá khi Ziyech ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu những cầu thủ kiểu này không có số phút thi đấu, điều đó không tốt cho làng bóng đá."

Van Basten cũng chỉ trích quy mô đội hình của Chelsea và cảm thấy những cầu thủ như Ziyech phải lãng phí thời gian đây, bởi họ có thể phát triển mạnh ở những nơi khác.

Ziyech không được HLV Potter trọng dụng.

Khi được hỏi liệu ông có tin rằng Ziyech sẽ từ bỏ Chelsea hay không, Van Basten nói: “Tôi không biết nhưng có một vấn đề khác.

Thực sự nên có một quy tắc rằng các câu lạc bộ chỉ được có một số lượng cầu thủ nhất định. Chelsea có quá nhiều cầu thủ và điều đó thực sự khiến bóng đá trở nên kém thú vị hơn. Một cầu thủ như Ziyech chỉ có thể chơi ở một câu lạc bộ khác và mang tính giải trí cho người hâm mộ.

Sẽ sớm có những đội với 35 cầu thủ, mà 5 hoặc 6 người trong số họ không bao giờ thi đấu. Họ có thể xuất sắc ở các câu lạc bộ khác."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam