Hyundai Bayon rò rỉ "ảnh nóng", thiết kế giống i20 mới, có thể là xe thay thế cho i20 Active

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:47:00 23/01/2021

Hyundai Bayon sắp ra mắt nhưng thương hiệu Hàn Quốc lại không thể giữ kín bí mật về thiết kế của mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới này.

Vào hồi tháng 11 năm ngoái, hãng Hyundai đã gây bất ngờ khi hé lộ việc chuẩn bị ra mắt một mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới mang tên Bayon. Đến nay, Hyundai Bayon đã không còn là bí ẩn nữa khi những hình ảnh rò rỉ của mẫu xe này được tung lên mạng.

Hình ảnh teaser của Bayon do hãng Hyundai tung ra
Hình ảnh teaser của Bayon do hãng Hyundai tung ra

Hình ảnh teaser của Bayon do hãng Hyundai tung ra

Những hình ảnh rò rỉ này cho thấy Bayon sở hữu thiết kế tương đồng với những mẫu xe đời mới của Hyundai. Theo đó, phần đầu xe của Hyundai Bayon trông khá giống với người anh em i20 thế hệ mới. Ngoài ra, thiết kế đầu xe của mẫu SUV cỡ B này còn có một số nét giống với đàn anh Hyundai Kona.

Hình ảnh rò rỉ của Hyundai Bayon

Hình ảnh rò rỉ của Hyundai Bayon

Cụ thể, trên đầu xe, Hyundai Bayon được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với cụm đèn pha hình tam giác. Nằm trên cụm đèn pha chính là dải đèn LED định vị ban ngày, nằm sát nắp ca-pô. Ở giữa 2 dải đèn LED định vị ban ngày còn có một khe gió nhỏ theo phong cách của Hyundai Kona đời cũ.

Bên sườn, Hyundai Bayon tiếp tục được thiết kế giống i20, trừ đường chân kính. Mẫu SUV cỡ B này thậm chí còn dùng bộ vành hợp kim có thiết kế giống hệt i20 thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu.

Vòng ra phía sau, chúng ta sẽ bắt gặp đèn phanh LED có thiết kế hình mũi tên, nối với nhau bằng dải đèn thanh mảnh nằm trên cửa cốp. Ngoài ra, Hyundai Bayon còn có tấm ốp gầm màu bạc nằm dưới cản trước và cản sau, mang đến thiết kế "cơ bắp" hơn.

Hyundai Bayon nhìn từ phía sau

Hyundai Bayon nhìn từ phía sau

Bước vào bên trong Hyundai Bayon, người dùng được chào đón bằng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Thêm vào đó là vô lăng và bảng đồng hồ được thiết kế theo phong cách của Hyundai i20 mới.

Nội thất bên trong Hyundai Bayon

Nội thất bên trong Hyundai Bayon

Với những chi tiết giống i20 kể trên, Hyundai Bayon được dự đoán là sẽ thay thế đàn anh i20 Active khi được tung ra thị trường. Hãng Hyundai hiện đã xác nhận sẽ bắt đầu bán Bayon vào nửa đầu năm nay như mẫu SUV rẻ nhất của thương hiệu này tại thị trường châu Âu.

Hiện giá xe Hyundai Bayon vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, chắc chắn rằng xe sẽ rẻ hơn đàn anh Hyundai Kona.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam