Hyundai Elantra N Line 2021 trình làng với động cơ Turbo 201 mã lực đi kèm hộp số sàn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:31:45 13/08/2020

Hyundai Elantra N Line 2021 có ngoại hình đậm chất thể thao cùng hệ thống treo và động cơ turbo được nâng cấp, mang đến hiệu năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Hyundai Elantra N Line 2021 vừa được thương hiệu xe Hàn Quốc ra mắt  với ngoại hình thể thao và hiệu năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Hyundai Elantra N Line 2021

Hyundai Elantra N Line 2021

Theo đó, Hyundai Elantra N Line 2021 sẽ sở hữu sức mạnh lên đến 201 mã lực và mômen xoắn cực đại 265 Nm nhờ vào trang bị động cơ GDI tăng áp turbo, dung tích 1.6L. Đi kèm với động cơ này là hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Động cơ Turbo 1.6L trên Hyundai Elantra N Line

Động cơ Turbo 1.6L trên Hyundai Elantra N Line

Theo thông tin do Hyundai công bố, hãng xe Hàn Quốc đã thực hiện một số cải tiến ở hệ thống treo của Elantra, cụ thể là tăng độ cứng cứng của giảm chấn nhằm tăng hiệu năng bám đường, hệ thống đĩa phanh của xe cũng có kích thước lớn hơn.

Về mặt ngoại hình, Hyundai Elantra N Line 2021 mang kiểu dáng thể thao bắt mắt nhờ ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics. Lưới tản nhiệt của xe được bổ sung thêm thêm logo N Line, hốc hút gió trước có tạo hình đậm chất khí động học và giúp tăng khả năng làm mát.

Thiết kế Hyundai Elantra N Line 2021

Xe được trang bị bộ lazăng hợp kim 18 inch độc đáo với hai tông màu tương phản là bạc và đen. Ốp viền gương chiếu hậu hai bên và ốp nẹp gầm thân xe cũng được sơn màu đen bóng nổi bật. Ở đuôi xe, Hyundai trang bị cho Elantra N Line cánh gió đuôi gắn ở nắp cốp, bịt đầu ống xả bằng crôm và cản sốc sau N Line.

Là phiên bản cao cấp nên Hyundai Elantra N Line 2021 được trang bị sẵn nhiều công nghệ an toàn như hệ thống hỗ trợ cảnh báo va chạm trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống hỗ trợ bám làn đường, hệ thống đèn pha thông minh, tính năng cảnh báo tài xế mất tập trung, hệ thống cảnh báo điểm mù chống va chạm và hệ thống cảnh báo có phương tiện ở phía sau.

Nội thất Hyundai Elantra N Line 2021

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn kể trên, Hyundai cũng sẽ bán riêng nhiều phụ kiện độ N Performance, cho phép khách hàng cá nhân hóa chiếc Elantra N Line của mình, tuy nhiên chi tiết về gói phụ kiện độ này vẫn chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố.

Dự kiến, Hyundai Elantra N Line sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào quý IV năm nay. Thông tin chi tiết hơn về mẫu xe này sẽ được Hyundai công bố trước khi xe chính thức ra mắt.

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam