Hyundai Elantra vẫn đang được giảm giá tới 60 triệu đồng tại đại lý, liệu có phải xả hàng đón bản mới?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:00:33 30/11/2021

Tuy khuyến mãi giảm giá của các đại lý áp dụng cho Hyundai Elantra ở thời điểm hiện tại có ít hơn một chút so với trước đây nhưng nhìn chung là vẫn tương đối “khủng” so với thị trường.

Với việc lệ phí trước bạ cho các dòng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chính thức được giảm 50% trong 6 tháng kể từ ngày 1/12 tới đây, thị trường bốn bánh ở thời điểm hiện tại bắt đầu nóng nảy bởi rất nhiều người dùng đã chờ đời một thời gian dài để xuống tiền mua xe nhằm hưởng ưu đãi từ Chính phủ. Do đó, nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước vốn đang có khuyến mãi khủng lại bắt đầu “giản lược” trong giai đoạn gần đây. Điều này cũng dễ hiểu bởi khi nhu cầu mua xe của khách hàng tăng lên, các chương trình ưu đãi kích cầu được đại lý tung ra cũng trở nên dần không cần thiết.

Ấy vậy mà Hyundai Elantra ở thời điểm hiện tại vẫn đang được giảm giá lên tới 60 triệu đồng tại nhiều đại lý trên cả nước. Mức giảm sẽ khác nhau tùy phiên bản và tùy theo chính sách của từng đại lý do đó nếu quan tâm đến mẫu sedan hạng C này, người dùng vẫn nên tham khảo qua các bên để nhận được báo giá tốt nhất.

Giá bán của Hyundai Elantra khởi điểm từ 580 triệu và cao nhất lên tới 769 triệu đồng cho 4 phiên bản.

Giá bán của Hyundai Elantra khởi điểm từ 580 triệu và cao nhất lên tới 769 triệu đồng cho 4 phiên bản.

Thực tế, Hyundai Elantra đã được chào bán với ưu đãi giảm giá tại đại lý trong nhiều tháng gần đây, lần cao nhất lên tới 70 triệu đồng ở cuối tháng 10 trước đó. Điều này không khỏi khiến nhiều người liên tưởng đến việc đại lý đang xả hàng Hyundai Elantra để chuẩn bị đón phiên bản mới.

Đây cũng không phải là không có khả năng bởi Hyundai Elantra hiện tại đang là bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 6, ra mắt Việt Nam vào giữa năm 2019. Thông thường, vòng đời của một mẫu ô tô sẽ vào khoảng 4 – 5 năm và giữa khoảng thời gian đó sẽ có một bản facelift – nâng cấp giữa vòng đời.

Tại thị trường quốc tế, thế hệ thứ 7 của Hyundai Elantra đã được giới thiệu từ tháng 3/2020. Mẫu sedan hạng C này gây chú ý với thiết kế coupe 4 cửa như những mẫu xe sang cùng chiều dài tăng 56 mm lên mức 4.676 mm, chiều rộng được cải thiện 25 mm lên mức 1.826 mm còn chiều cao giảm 20 mm xuống 1.415 mm và đặc biệt, chiều dài cơ sở tăng thêm 20 mm lên 2.720 mm, gần như dài nhất phân khúc.

Hyundai Elantra 2021 sử dụng thiết kế Sensuous Sportiness với lưới tản nhiệt khá phá cách.

Hyundai Elantra 2021 sử dụng thiết kế Sensuous Sportiness với lưới tản nhiệt khá phá cách.

Thiết kế cụm đèn hậu của Hyundai Elantra 2021.

Thiết kế cụm đèn hậu của Hyundai Elantra 2021.

Nội thất của mẫu sedan hạng C này ở thế hệ thứ 7 cũng có nhiều thay đổi, hướng tới sự tối giản và tập trung vào trải nghiệm của người lái. Phía sau vô lăng có sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số có cùng kích cỡ với màn hình giải trí trung tâm, lên tới 10,25 inch trên bản cao cấp nhất. Một số tiện nghi hấp dẫn được khách Việt kỳ vọng phải kể đến hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, điền viền nội thất 64 màu, hệ thống âm thanh gồm 8 loa Bose.

Nội thất của Hyundai Elantra 2021.

Nội thất của Hyundai Elantra 2021.

Khả năng vận hành của Hyundai Elantra 2021 cũng có điểm nhấn là hệ truyền động hybrid trên xe tại thị trường quốc tế. Các trang bị an toàn cũng được cải thiện với sự xuất hiện của gói công nghệ Hyundai SmartSense với các tính năng hấp dẫn như hỗ trợ tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo mất tập trung cho người lái và camera lùi. Ngoài ra, Hyundai Elantra 2021 có có một số trang bị hiện đại khác như phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ lái trên cao tốc (giúp giữ xe luôn ở giữa làn đường), cảnh báo ra khỏi xe an toàn và hỗ trợ tránh va chạm khi lùi đỗ xe.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam