Hyundai Stargazer chính thức mở cọc tại đại lý, nhiều khả năng ra mắt ngay tháng 10

Ô tô - Xe máy | 11:10:00 07/10/2022

Một đại lý tại khu vực phía Nam mới đây đã lên tiếng chào hàng Hyundai Stargazer 2023. Đây được cho là động thái khẳng định thời gian ra mắt xe đang cận kề, không ngoại trừ khả năng ngay trong tháng 10 này.

Trước cơn sốt MPV phổ thông tại Việt Nam, các hãng đang đua nhau làm mới sản phẩm cũng như tung ra loạt "tân binh" để xâm chiếm thị phần. Tiếp sau Toyota Veloz Cross, cái tên đang được mong chờ nhất hiện nay chính là Hyundai Stargazer với nhiều thiết kế khác biệt cùng loạt trang bị tiện nghi hiện đại và đặc biệt là giá bán vô cùng hấp dẫn.

Sau hình ảnh chạy thử bị bắt gặp vào giữa tháng 8/2022, phía TC Motor vẫn chưa hề tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu MPV hoàn toàn mới này. Tuy nhiên, phía đại lý đã có động thái chào hàng đầu tiên thông qua việc nhận cọc Hyundai Stargazer 2023. Đây được cho là tín hiệu ngầm báo về sự kiện ra mắt xe mới Stargazer đang cận kề. Thậm chí, nhiều thông tin đồn đoán còn cho rằng khả năng cao xe sẽ "chào sân" ngay trong tháng 10 để đón làn sóng mua sắm cuối năm.

Hyundai Stargazer sở hữu ngoại hình khác biệt.

Hyundai Stargazer chính thức mở cọc tại đại lý, nhiều khả năng ra mắt ngay tháng 10

Dẫu vậy, phía đại lý cũng không thông tin thêm điều gì về MPV Hyundai Stargazer. Nhìn qua nước bạn Indonesia, nơi Hyundai Stargazer 2023 vừa ra mắt hồi giữa tháng 7 vừa qua cho thấy, xe có 2 phiên gồm tiêu chuẩn và CVT với giá bán từ 16.225 - 20.500 USD tương đương khoảng 387.5 - 489.6 triệu đồng. Do cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á nên khách hàng Việt hoàn toàn có thể kỳ vọng về việc giá bán xe Stargazer khi về Việt Nam sẽ không chênh lệch quá nhiều so với nước bạn.

Nếu thực sự như vậy thì đây sẽ là con số vô cùng hấp dẫn, trở thành nỗi lo không chỉ đối với Toyota Avanza Premio hay Veloz Cross mà còn đủ sức đe dọa ngai vương của Mitsubishi Xpander.

Xét về thông số, với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm) cùng trục cơ sở ở mức 2.780 mm, Hyundai Stargazer đang nhỉnh hơn đôi chút khi đặt cạnh Xpander hay Avanza Premio.

Hyundai Stargazer chính thức mở cọc tại đại lý, nhiều khả năng ra mắt ngay tháng 10.

Hyundai Stargazer sở hữu ngoại hình khác biệt, mang hơi hướng tương lai

Ngoại hình của xe cũng được đánh giá là mang hơi hướng tương lai, có phần khác biệt so với phần đa những chiếc MPV 7 chỗ phổ thông đang mở bán hiện nay. Cụ thể, đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mở rộng, tạo hình vân sóng, sơn đen kết nối với cản trước tạo thành hình chữ X ấn tượng. Đèn pha dạng Projector LED tích hợp đèn sương mù, đặt thấp tạo thành hốc gió, mang đến cái nhìn thể thao, khỏe khoắn cho xe.

Điểm thu hút nhất ở khu vực "mặt tiền" Hyundai Stargazer 2023 có lẽ thuộc về dải đèn ban ngày LED mảnh vắt ngang nắp ca-pô vô cùng độc đáo và khác lạ. La-zăng xe cũng là chi tiết rất đáng khen ngợi trên mẫu xe mới của Hyundai với dạng phay bóng, 2 tông màu, tạo hình trẻ trung, cuốn hút. Gương chiếu hậu xe có đầy đủ tính năng chỉnh, gập điện, tích hợp báo rẽ và nằm tách hẳn cột A, giúp mở rộng tầm quan sát cho người lái. Đuôi xe sở hữu nhiều chi tiết thiết kế khiến người nhìn dễ liên tưởng đến các mẫu xe sang, đặc biệt là cặp đèn hậu LED thanh mảnh tạo hình chữ H cách điệu.

Xem thêm: Suzuki Ertiga Hybrid chính thức ra mắt khách Việt, 3 phiên bản, giá từ 539 triệu

Khoang nội thất Hyundai Stargazer.

Khoang nội thất Hyundai Stargazer tối giản nhưng vô cùng hiện đại, tiện nghi

Không gian nội thất Hyundai Stargazer 2023 được phát triển theo hướng tối giản, hiện đại với loạt tiện nghi đáng chú ý như: hàng ghế thứ 2 dạng ông chủ với 2 chỗ ngồi; màn hình giải trí trung tâm và đồng hồ thông số cùng nằm trong một khung lớn, nhô cao; vô-lăng 4 chấu độc đáo tích hợp các phím chức năng trợ lái; sạc điện thoại không dây; bệ tỳ tay tích hợp hộc để cốc tiện dụng; điều hoà tự động, có cửa gió riêng cho hàng ghế sau; bàn gấp cỡ nhỏ tích hợp chỗ để cốc; đèn trang trí nội thất; cốp điện…

All New Hyundai Stargazer tại Indonesia được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh, 1.5 lít, sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô men xoắn cực đại 144 Nm. Cỗ máy này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động IVT, tùy phiên bản.

Đi cùng với đó là các trang bị an toàn đáng chú ý như: 6 túi khí; Hệ thống an toàn chủ động; Cảnh báo va chạm trước; Cảnh báo tập trung; Hỗ trợ giữ làn đường; Cảnh báo chệch làn đường; Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo va chạm phía sau...

Ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam