Hyundai tiết lộ xe Crossover mới trước thềm triển lãm Los Angeles 2019

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:43:59 18/11/2019

Hyundai Vision T Concept trang bị hệ truyền động hybrid cùng thiết kế mới sẽ được ứng dụng trên mẫu crossover Hyundai Tucson thế hệ mới.

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show 2019, Hyundai vừa đăng tải hình ảnh mới hé lộ một phần thiết kế xe SUV ý tưởng Hyundai Vision T plugin hybrid, hình mẫu cho các mẫu SUV của hãng trong tương lai.

Hyundai Vision T Concept

Hyundai Vision T Concept

Theo hãng xe Hàn Quốc, Hyundai Vision T mới sẽ tái hiện lại ngôn ngữ thiết kế toàn cầu Sensuous Sportiness mà hãng từng giới thiệu trên các mẫu xe ý tưởng như Le Fil Rouge và Sonata,nhưng lần này là trong hình hai xe SUV.

Mang cái tên Vision T nên có thể mẫu xe này sẽ là hình mẫu cho mẫu crossover Tucson thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau. Một số nét thiết kế trên xe ý tưởng này cũng đã xuất hiện trên phiên bản Tucson thế hệ mới đang chạy thử nghiệm trong thời gian gần đây.

Trong đó, điểm rõ ràng nhất chính là lưới tản nhiệt kích thước lớn, chiếm trọn gần như toàn bộ mặt ca lăng của xe. Các nan lưới tản nhiệt có thiết kế đặc biệt, có khả năng khép lại để mang đến tính khí động học cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao, đồng thời tạo nên dáng vẻ liền mạch và kín kẽ cho xe. Ở hai bên lưới tản nhiệt là hốc hút gió lớn, đèn pha của xe được dấu kín bên trong.

Hai bên thân xe là nổi bật với ốp vòm bánh xe và vè chắn bùn phong cách chạm khắc, đường gân bên sườn rất sắc sảo, kéo dài từ cửa trước cho đến đuôi xe. Trong khi đó mui xe thiết kế thấp, nổi bật với ốp crôm, tạo nên sự tương phản với cửa đường viền cửa sổ.

Thiết kế Hyundai Vision T Concept khá giống với mẫu Tucson thế hệ mới đang chạy thử nghiệm

Thiết kế Hyundai Vision T Concept khá giống với mẫu Tucson thế hệ mới đang chạy thử nghiệm

Là mẫu xe ý tưởng hybrid nên hiển nhiên Hyundai Vision T plugin hybrid sẽ trang bị hệ truyền động hybrid kết hợp giữa động cơ xăng và mô-tơ điện, mang đến hiệu năng vận hành cao cùng, tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải.

Thông tin thêm về Hyundai Vision T Concept sẽ được hãng xe Hàn Quốc công bố khi xe chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2019.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam