Inkas Lincoln Navigator L 2020 - SUV hạng sang bọc giáp chống đạn giá 3,5 tỷ đồng dành cho các đại gia

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:32:13 08/04/2020

Sản phẩm mới nhất từ Inkas là một chiếc SUV hạng sang to lớn, chống đạn đạo và lựu đạn dựa trên Lincoln Navigator.

Công ty Canada Inkas Armored Vehicle Manufacturing chuyên chế tạo những phương tiện chống đạn cho những đại gia, giám đốc, và siêu sao mà muốn có cảm giác quan trọng đặc biệt và những nguyên thủ quốc gia cần bảo vệ tuyệt đối. Các mẫu xe sang cao cấp như Bentley Bentayga là lựa chọn hàng đầu của công ty cho những dự án độ bọc giáp và sản phẩm mới nhất của họ chính là dựa trên Lincoln Navigator L 2020, mang tới sự sang trọng, không gian và an toàn “vô địch”.

Video giới thiệu xe sang bọc giáp "Inkas" Lincoln Navigator L 2020

Phiên bản trục cơ sở kéo dài Navigator L giúp tăng tổng chiều dài của xe lên thêm 378,46 mm, và phần lớn số đó được bổ sung cho khu vực phía sau hàng ghế thứ ba. Inkas không hề “chọc ngoáy” vào trang bị nội thất của Navigator, giữ nguyên các tính năng HUD, chỗ tựa tay chia hai, hệ thống thông tin giải trí ghế sau, hệ thống âm thanh vòm 20 loa Revel Ultima, và ghế ngồi cơ trưởng ngả tự động với khả năng mát-xa, sưởi, và thông gió. Nếu người mua muốn có thêm một vài chi tiết đặc biệt bên trong chiếc xe bọc giáp của mình, Inkas nói rằng họ có đưa ra một số tùy chọn cá nhân hóa sang trọng theo yêu cầu.

Góc nhìn toàn diện chiếc SUV bọc giáp Inkas Lincoln Navigator L 2020

Góc nhìn toàn diện chiếc SUV bọc giáp "Inkas" Lincoln Navigator L 2020

Chiếc Navigator L bọc giáp này đồng thời cũng giữ nguyên động cơ tăng áp kép V6 EcoBoost dung tích 3.5 lít sản sinh 350 mã lực và 692 Nm mô-men xoắn cực đại. Với trọng lượng tăng thêm từ lớp vỏ bọc giáp, chắc chắn thời gian gia tốc từ 0-97 km/h của xe sẽ cao hơn 6 giây.

Phía sau của xe có nhận thêm lớp cửa bảo vệ

Phía sau của xe có nhận thêm lớp cửa bảo vệ

Inkas Navigator L có trang bị giáp chống đạn đạo toàn diện cho phần mái và sàn, kính chống đạn nhiều lớp cao cấp ở cửa sổ, hệ thống treo nâng cấp, lốp xe phẳng, đèn khẩn ấp, còi báo động và một hệ thống địa chỉ công cộng để sử dụng trong tình huống nguy cấp. Những trang bị mới này giúp chiếc SUV cỡ lớn đạt cấp độ bảo vệ BR6 trước đòn tấn công từ đạn 7,62x51 mm hoặc 0,308 Winchester FMJ và khả năng chống chịu lực nổ từ hai quả lựu đạn.

Nội thất xe cơ bản vẫn được giữ nguyên song có thể trở nên xịn hơn nếu khách hàng yêu cầu

Nội thất xe cơ bản vẫn được giữ nguyên song có thể trở nên xịn hơn nếu khách hàng yêu cầu

Giá khởi điểm cho chiếc xe chống đạn hạng sang này là từ 150.000 USD (bao gồm chi phí một chiếc Navigator L làm cơ sở) nhưng các trang bị độ thêm có thể dễ dàng nâng giá lên 250.000 USD.

Hàng ghế thứ hai của xe vô cùng rộng rãi

Hàng ghế thứ hai của xe vô cùng rộng rãi

Trong những thời điểm bất định này, Inkas tiếp tục phát triển các giải pháp sáng tạo để bảo vệ mạng sống con người theo cách mà chúng tôi biết rõ nhất,” David Khazanski, CEO của Inkas Armored Vehicle Manufacturing, nói. “Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung mẫu Lincoln Navigator bọc giáp mới vào dòng sản phẩm xe sang của mình. Chiếc xe này thực sự đặc biệt cả về tính năng an ninh và mức độ thoải mái cho người lái và tất cả hành khách.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam