Isaac đưa cả vũ trụ lên teaser nhưng nữ chính thì không

Nhịp sống đô thị | 18:13:00 14/08/2022

Lâu lắm rồi "nam thần" trong lòng hội chị em mới quay lại với đường đua âm nhạc.

Những ngày qua, loạt thông tin về việc Isaac trở lại với sản phẩm âm nhạc chính thức nhận được sự quan tâm mạnh mẽ. Tạo hình đầu tiên của MV Ngồi yên anh sang ngay đã được nam ca sĩ tiết lộ. Tối 14/8, Isaac tiếp tục hé lộ teaser MV cũng như loạt hình ảnh đầy hấp dẫn từ dự án.

Poster cho sự trở lại của Isaac

Nhân vật nữ chính Trần Thị tiếp tục được giấu kín. Ngoài ra 14 giây của teaser lần lượt là sự xuất hiện của những nhân vật bạn diễn đặc biệt được lấy cảm hứng từ những bộ phim đình đám như Spider Man hay Vườn Sao Băng. Liệu có phải Isaac sẽ tạo nên 1 vũ trụ đặc biệt nào đó liên quan tới chính anh và kết nối trực diện với khán giả? Ở giây cuối cùng, chúng ta bắt gặp hình ảnh hoạt họa điển trai được cho là một tạo hình khác của Isaac. 

Đa vũ trụ Isaac, nhưng vũ trụ nào cũng đẹp traiNam chính Vườn sao băng phiên bản Việt biết chọn mặt gửi vàng vào ai rồi đấy

Như vậy đến thời điểm này, người hâm mộ đã có rất nhiều chi tiết thú vị liên quan MV Ngồi yên anh sang ngay. Ngoài ra, nhân vật nữ chính Trần Thị, câu hát gây chú ý: “Thế là mết em rồi” đang được lan truyền mạnh mẽ như một cách thể hiện tình cảm mới, đầy trending của giới trẻ. Hãy cùng chờ đợi màn trở lại của nam nghệ sĩ đa tài này trong tháng 8.

Siêu cấp "đáng yêu"

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam