Jason Cundy: 'Jadon Sancho sẽ khác nếu ở Arsenal'

Văn hóa thể thao | 12:07:00 07/10/2022

Theo Jason Cundy thì cầu thủ chạy cánh của Man United, Jadon Sancho sẽ phát triển mạnh trong đội hình Arsenal hiện tại.

Sancho đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng trong trận thua 3-6 của Man United trước Man City vào Chủ nhật tuần trước. Mới đây, anh có thêm một màn trình diễn nhạt nhòa khác trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Omonia Nicosia tại Europa League. Sancho đã bị rút khỏi sân sau hiệp một cùng với Tyrell Malacia, khi bộ đôi này mắc lỗi gián tiếp dẫn đến bàn thắng sớm của đội chủ nhà.

Sancho chơi kém trước Omonia.

Cầu thủ 22 tuổi đã không thể chứng tỏ được mức giá 73 triệu bảng của mình, sau khi chuyển đến Old Trafford từ Borussia Dortmund vào năm ngoái. Nhưng Cundy tin rằng Sancho sẽ là một cầu thủ khác nếu anh ấy chơi dưới thời Mikel Arteta ở Arsenal.

Khi có ý kiến ​​cho rằng Sancho vẫn còn cách xa những gì tốt nhất của mình trong màu áo Quỷ đỏ, và Cundy nói với talkSPORT: "Đúng vậy. Hiện tại, Jadon Sancho không phải là cầu thủ mà họ nghĩ rằng anh ấy sẽ trở thành. Nhưng Jadon vẫn còn trẻ, chúng ta không nói về sự nghiệp của một cầu thủ khi cậu ấy còn một chặng đường dài để đi."

Sancho sẽ tốt hơn nếu ở Arsenal?

Cựu tuyển thủ Chelsea chỉ ra vấn đề: "Jadon đã phải vật lộn để giải quyết các vấn đề, đó là đến một câu lạc bộ lớn, phí chuyển nhượng cao, điều đó chưa xảy ra với cậu ấy. Man United phải kiên nhẫn, có rất nhiều điều đang diễn ra ở đó.

Nếu bạn đặt Jadon ở Arsenal ngay bây giờ, một đội bóng hoàn toàn khác so với 12 tháng trước, nếu bạn đặt Sancho vào đội hình Arsenal, tôi nghĩ bạn sẽ thấy một Sancho khác. Cậu ấy đã phải chịu cảnh thay đổi HLV liên tục. Đó không phải là một câu lạc bộ hạnh phúc, họ chơi không tốt. Có rất nhiều điều phải giải quyết về mặt cá nhân."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam