John Stones vắng mặt trong trận derby Manchester vì chấn thương

Văn hóa thể thao | 12:13:00 27/09/2022

Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Anh và Đức tại UEFA Nations League chứng kiến trung vệ 28 tuổi phải tập tễnh rời sân ngay trong hiệp 1, khiến người hâm mộ The Citizens "lo sốt vó".

Phút 35 của trận đấu, Tam Sư tổ chức phản công trong đó có sự tham gia của John Stones. Tuy nhiên khi đến giữa sân, trung vệ thuộc biên chế Man City bất ngờ ôm chân và nằm xuống sân. Đội ngũ y tế tuyển Anh nhanh chóng di chuyển vào sân để hỗ trợ và xác định Stones không thể tiếp tục thi đấu.

Stones phải tập tễnh rời sân và bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022

Theo Manchester Evening News, cầu thủ này đã gặp phải chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng, dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị và chắc chắn không góp mặt trong trận derby sắp tới. 

Đây chắc chắn sẽ là tổn thất lớn cho Man City, John Stones với sự đa năng của mình có thể hoạt động tốt trong vai trò trung vệ và hậu vệ cánh. Sự ổn định trong lối chơi của Stones góp công không nhỏ trong thành tích bất bại của The Citizens. 

Sau chiến dịch 2021/22 không được thi đấu quá nhiều, John Stones đã trở lại và thể hiện đẳng cấp nhưng anh lại bất ngờ mắc phải chấn thương

Kể từ đầu mùa giải, trung vệ người Anh đã mang về 2 kiến tạo và một siêu phẩm vào lưới Borussia Dortmund tại Champions League. Việc thiếu vắng John Stones trong trận derby sắp tới sẽ khiến hàng thủ Man City gặp nhiều khó khăn trước những Antony, Marcus Rashford hay Cristiano Ronaldo bởi cả Ruben Dias và Nathan Ake đang thể hiện không thực sự đúng với kỳ vọng.

Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn còn đó tân binh Manuel Akanji, trung vệ người Thụy Sĩ tại UEFA Nations League cũng kịp để lại dấu ấn với 1 bàn thắng trước đội tuyển Tây Ban Nha.  Thống kê cho thấy, 3 trận đấu Akanji góp mặt trên sân, Man City chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. 

Bản hợp đồng 17 triệu bảng của Man City sẽ là phương án thay thế dài hạn cho John Stones thời gian tới 

Chính vì vậy, người hâm mộ The Citizens có thể yên tâm phần nào về sự vắng mặt của John Stones trong thời gian sắp tới. Dự kiến bộ tứ vệ sẵn sàng "nghênh chiến" Man United bao gồm Kyle Walker - Ruben Dias - Manuel Akanji - Joao Cancelo. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam