Katie Holmes và con gái Suri kéo vali rời khỏi New York để tránh dịch

Giải trí, Văn hóa | 07:50:00 29/03/2020

Ngày 27/3 vừa qua, Katie Holmes cùng bé Suri đã kéo vali rời khỏi nhà sau khi New York ghi nhận hơn 50.000 ca Covid-19.

Theo nguồn tin trên Daily Mail, Katie Holmes đã cùng con gái cưng Suri xách vali rời khỏi nhà ở New York để đến một thành phố khác tránh dịch. Theo đó, bà mẹ một con đeo găng tay, kéo chiếc vali nhỏ, nở nụ cười rạng rỡ sải bước trên sân. Một trợ lý giúp cô đẩy xe hành lý khác. Trong khi đó, Suri dắt theo hai chú cún lên một chiếc SUV chờ sẵn.

Katie Holmes...

Katie Holmes hiện đang định cư ở New York. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên nuôi con gái một mình ở đây, trong khi chồng cũ Tom Cruise sống ở Los Angeles. Theo Us Weekly, Tom Cruise chỉ trợ cấp tiền nuôi Suri đến năm 18 tuổi chứ không đến thăm dù tài tử có quyền được gặp con gái hàng tuần.

... và con gái Suri rời khỏi New York để tránh dịch.

Cách đây không lâu, Katie Holmes bất ngờ chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô sau khi chia tay với nam diễn viên Tom Cruise. Người đẹp cho biết, khi con gái Suri đang dần trưởng thành, cô và con tìm được thú vui chung trong việc luyện tập thể chất.

Katie cho biết, cô thường dành thời gian để nghe nhạc thư thái vào mỗi buổi sáng, cô tranh thủ luyện tập tại nhà.
Nói về cô con gái Suri, Katie Holmes cho hay: “Tôi cảm thấy rất biết ơn vì có một cô con gái đặc biệt như thế. Được làm mẹ là một món quà tuyệt vời và là đặc ân trong đời. Đôi khi tôi cùng con gái luyện tập thể chất, tất cả còn tùy thuộc vào lịch trong ngày của hai mẹ con.
“Chúng tôi có lịch riêng của mình và đôi khi lịch bị chồng chéo lên nhau. Nhưng tôi không bao giờ bắt ép con phải cùng mình luyện tập hay làm gì cả, bởi tôi biết như vậy là không nên”./.

Kim Dung/VOV.VN
Theo DM

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam