Khách hàng đang sử dụng xe Bentley bất ngờ được hưởng hậu mãi lớn

Ô tô - Xe máy | 10:10:00 16/10/2021

Tất cả các khách hàng sử dụng xe Bentley tại Việt Nam sẽ được giảm giá 20% tất cả các dịch vụ bao gồm nhân công, phụ tùng vật tư và phụ kiện.

Sau khi các yêu cầu về giãn cách dịch Covid-19 của Chính phủ được nới lỏng và nhiều tỉnh thành đã chuyển sang giai đoạn bình thường mới, nhu cầu chăm sóc xe của khách hàng sau quãng thời gian dài không sử dụng cũng vì thế mà tăng cao.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley.

Với mong muốn chia sẻ cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn này, trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley tại Việt Nam công bố triển khai chiến dịch “Extraordinary Seasonal Campaign”. Chương trình này sẽ diễn ra từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 15/01/2022 tại 2 trung tâm dịch vụ uỷ quyền của Bentley tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Các khách hàng đã mua xe Bentley và đang sử dụng khi mang xe đến 2 trung tâm dịch vụ này sẽ được miễn phí kiểm tra tổng thể toàn bộ xe theo tiêu chuẩn của Bentley Anh Quốc, ưu đãi giảm giá đặc biệt 20% chi phí nhân công và phụ tùng, phụ kiện.

Box thu lead lái thử - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Phụ tùng thay thế 100% chính hãng được nhập từ nhà máy Crewe - Anh Quốc và được bảo hành 2 năm kể từ ngày thay thế. Ngoài ra, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện các cập nhật mới nhất cho chiếc xe của khách hàng (nếu có) thông qua hệ thống máy chẩn đoán được kết nối trực tuyến với nhà máy tại Anh. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên là các kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia đến từ Bentley, các thiết bị và dụng cụ là những sản phẩm cao cấp nhất được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất Bentley, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp nhất dành cho dòng xe mà họ đang sở hữu.

Bentley dành tặng ưu đãi đặc biệt dành cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Bentley dành tặng ưu đãi đặc biệt dành cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Không chỉ có những ưu đãi xuyên suốt đến cuối năm, Bentley cả khu vực phía Bắc và phía Nam còn đặc biệt “ưu ái” phái đẹp khi kết hợp các khuyến mại ưu đãi của chương trình “Extraordinary Seasonal Campaign” cùng quà tặng tri ân đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Cụ thể, từ ngày 18-24/10, khách hàng nữ cần bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa, nhân viên của Bentley sẽ đến nhận xe và bàn giao lại xe tận nhà, đồng thời gửi đến khách hàng nữ những món quà tri ân. Các món quà Bentley thiết kế được lấy cảm hứng từ màu sắc và đường nét sang trọng của siêu xe Bentley Continental GT3. 

Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính thức của Bentley Hà Nội cải thiện dịch vụ tại cơ sở mới

Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính thức của Bentley Hà Nội cải thiện dịch vụ tại cơ sở mới.

Theo tin tức mới cập nhật, trung tâm dịch vụ Bentley Hà Nội đã chuyển sang địa điểm mới tại số 3 và 5, Đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên với mục tiêu cải thiện về dịch vụ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo như tiêu chuẩn Bentley toàn cầu.

Bentley Việt Nam cho biết toàn bộ quy trình đón tiếp khách hàng đến trung tâm dịch vụ vẫn sẽ tuân thủ các biện pháp chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và đảm bảo hoạt động dịch vụ an toàn.

Ảnh: Bentley Việt Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam