Khách hàng hào hứng đến Co.opmart tích tem đổi túi và hành lý Tucano

Doanh nhân, Hội nhập | 11:17:00 15/03/2023

TNV - Ghi nhận trong 10 ngày đầu tiên diễn ra chương trình Tích tem đổi quà 2023 từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đã đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.Tính đến thời điểm này, chị em phụ nữ đang “săn lùng” túi thời trang gấp gọn Tucano – vừa tiện vừa hợp với mọi phong cách cá nhân; các bạn sinh viên rủ nhau đổi balo laptop Tucano, sản phẩm có thể để vừa máy tính xách tay hoặc máy tính bảng – những thứ không thể thiếu trong hành trang học tập.

Chị Lan Chi – khách hàng của Co.opmart Phan Văn Trị (Gò Vấp) chia sẻ, chị rất hào hứng với chương trình tích tem của Co.opmart năm nay. Là khách hàng thân thiết lâu năm của siêu thị, chị Chi phân tích rõ ràng điểm tương đồng của chương trình theo những lần tổ chức khác nhau. “Đặc thù năm nay là tích tem nhanh, số tiền bù tương ứng cho từng sản phẩm nếu so với giá mua trực tiếp thì vẫn rẻ hơn rất nhiều” – chị Chi chia sẻ.

Đúng như cảm nhận của khách hàng, chương trình năm nay khách hàng có thể tích tem và đổi quà nhanh chóng. Lý do vì Co.opmart đã tạo điều kiện để khách hàng có thể tích tem bằng nhiều hình thức (mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến); hơn thế nữa, chương trình còn có sự đồng hành của các thương hiệu tài trợ: Coca Cola, Unilever, P&G, Mondelez Kinh Đô, Colgate, O’Food, Hometex. Khi mua những sản phẩm của thương hiệu này, khách hàng sẽ nhận được ngay tem thưởng.

Cụ thể: mua 2 kem đánh răng Colgate OW O2 Aroma methol 85g tặng 1 tem; mua 1 chai nước lau bếp thiên nhiên/lau đa năng Sunlight 500ml tặng 1 tem; mua 1 nước mắm Knorr ngon trọn vị 750ml/ngon nguyên bản 500ml tặng 1 tem; mua 1 chai dầu gội Head&Shoulders bạc hà mát lạnh/cho da dầu ngứa 850ml tặng 2 tem …

Chương trình kéo dài đến hết 2/8/2023; thời gian đổi quà đến hết 16/8/2023

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline tổng đải CSKH 1900555568 hoặc gửi tin nhắn vào fanpage “Co.opmart – Bạn của mọi nhà”.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam