Khai trương Gian hàng “Triệu túi an sinh”

Giới trẻ | 14:47:00 08/10/2021

TNV - Ban Thanh niên Công nhân & Đô thị Trung ương Đoàn và Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp triển khai Gian hàng “Triệu túi an sinh” tại nhà sinh hoạt địa bàn dân cư số 8, số 21 Phú Xá, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 08/10/2021, Gian hàng “Triệu túi an sinh” tại nhà sinh hoạt địa bàn dân cư số 8 Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội chính thức khai trương để đón các quý khách là thanh niên công nhân, người lao động bị mất việc làm, gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trao tặng túi an sinh đến đối tượng thụ hưởng 

Các hoàn cảnh khó khăn khi đến với gian hàng nhận về không chỉ lương thực và nhu yếu phẩm mà cả tình cảm và tấm lòng sẻ chia của cộng đồng gửi gắm vào từng túi quà ý nghĩa. Gian hàng sẽ được tổ chức và vận hành xuyên suốt cho đến khi tình hình dịch bệnh trên địa bàn thủ đô được kiểm soát ổn định. Ban tổ chức chương trình Gian hàng “Triệu túi an sinh” sẽ phối hợp cùng chính quyền địa phương để xác nhận danh sách và tặng túi quà an sinh trị giá tối thiểu 250.000 đồng cho đối tượng thụ hưởng của Chương trình. Mỗi túi quà (bao gồm gạo, trứng, bột mỳ, rau, củ quả,…) có thể hỗ trợ cho một gia đình công nhân hoặc nhóm lao động từ 4 đến 5 người trong vòng 1 tuần. Số lượng túi quà an sinh dự kiến trao tặng là 5.000 suất, tương đương trị giá 1 tỷ 250 triệu đồng.

Đối tượng của Chương trình mang phiếu tới Gian hàng “Triệu túi an sinh” sẽ nhận được túi an sinh bao gồm các lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu. Chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ việc di chuyển của người dân đến Gian hàng. Đối với các hộ gia đình trong vùng dịch không được phép đi lại Ban tổ chức sẽ vận chuyển các “túi an sinh” đến trụ sở UBND địa phương, hỗ trợ phân chia tới những hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, kịp thời, sát với nhu cầu và tình hình thực tế của người dân, thanh thiếu nhi trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19; thể hiện sự sẻ chia, tinh thần “tương thân tương ái”, đồng lòng cùng cả nước chung tay chống dịch, đồng thời góp phần cụ thể hóa mục tiêu triển khai chương trình “Triệu túi an sinh” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động triển khai trong thời gian qua.

An Tâm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam