Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy

Sao trẻ, Làm đẹp | 23:56:00 19/10/2022

Ngày 17/10/2022, tại số 19 ngõ 1 Đỗ Xuân Hợp, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Đào tạo Harlow Academy chính thức khai trương, đánh dấu cho bước phát triển mới trong kế hoạch bền vững của AHIB - Trung tâm Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ.

Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Ban lãnh đạo công ty tại buổi khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bắt kịp xu thế của xã hội, sau quãng thời gian dài ấp ủ kế hoạch, xây dựng đội ngũ giảng viên và hoàn thiện cơ sở vật chất, Học viện Harlow Academy - Học viện Đào tạo Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ đã sẵn sàng cho bước khởi động đầu tiên. Sự kiện Học viện Harlow Academy khai trương đã đánh dấu một cột mốc đáng ghi nhớ trong bước đầu phát triển của Harlow Academy nói riêng và AHIB - Trung tâm Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ nói chung.

Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Các vị khách quý cùng lãnh đạo và nhân viên công ty/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Buổi khai trương Harlow Academy đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của các vị đại biểu khách quý, các đối tác và ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên của [AHIB] American Health & iBeauty - Harlow Academy. Đặc biệt, buổi khai trương cũng vui mừng khi có sự góp mặt của các học viên khóa đầu tiên đến từ khu vực miền Nam và miền Bắc.

Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Ban lãnh đạo học viện/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Giám đốc Học viện, giảng viên và học viên/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị 103 - Yên Bái (bên phải) chúc mừng khai trương Học viện

Tại buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Công Hân đã có bài phát biểu truyền cảm hứng về chiến lược và tầm nhìn của học viện trong thời gian tới. Bên cạnh đó cũng có sự hiện diện của Giám đốc Học viện - bà Bùi Hồng Gấm, người đã, đang và sẽ đồng hành với các thế hệ học viên trong suốt quá trình học tập và phát triển. Bà Bùi Hồng Gấm đã trình bày về định hướng phát triển, mô hình của học viện cũng như chỉ rõ các quyền lợi dành cho học viên. Cũng tại buổi lễ, nhiều chia sẻ của các chuyên gia, giảng viên cùng các học viên đã góp phần cho buổi khai trương học viện sôi động hơn.

Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Chủ tịch Nguyễn Công Hân phát biểu tại buổi lễ/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
MC phát biểu chào mừng học viên/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

[AHIB] American Health & iBeauty - Harlow Academy được định vị là hệ thống làm đẹp thông minh và toàn diện, ứng dụng nhiều công nghệ cao và giải pháp làm đẹp đa tầng. Luôn đón đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại, AHIB không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao.

Hiện nay, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ Harlow Academy đã và đang triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu về: Thẩm mỹ công nghệ cao - Spa clinic - Các dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Kim chỉ nam của Harlow Academy là đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành thẩm mỹ, có tài và có tâm, thuần thục kỹ năng và am hiểu các ứng dụng công nghệ làm đẹp tiến tiến và đẳng cấp nhất.

Khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy
Học viện Đào tạo Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ Harlow Academy

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ chuyên viên - giảng viên, cùng với cơ sở học tập và trang thiết bị công nghệ cao hiện đại, Học viện Harlow Academy tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất, sẽ là người đồng hành cũng như chắp cánh cho sự nghiệp làm đẹp của học viên trong tương lai.

Đình Khải/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam