Khám phá chiếc limousine Cadillac "Trump Edition" siêu hiếm, siêu sang trọng

Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 23:43:00 22/07/2019

TNV - Nếu như bây giờ Cadillac có lại mời ông Donald Trump hợp tác để thiết kế xe limousine, chắc chắn là xe mới sẽ còn sang trọng gấp bội thế này.

Từ rất lâu trước khi có kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng, thương hiệu Cadillac và Donald Trump đã từng hợp tác cùng nhau để tạo nên thứ mà sẽ là một trong những chiếc xe hiếm có nhất trên thế giới. Mọi việc đã điễn ra vào năm 1987, và Cadillac mong muốn tạo nên một chiếc limousine sang trọng nhất trên đời với ông Trump có tham gia vào quá trình thiết kế cùng Dillinger Coachwork.

Đó là sự khởi đầu của nhiều sản phẩm mang thương hiệu Trump khác, nhưng các chiếc limousine phiên bản đặc biệt của Cadillac đã là những chiếc đầu tiên và duy mang ten Trump từng được sản xuất trong lịch sử.

Trong số “Ridiculous Rides” của kênh YouTube Barcroft Cars này, chúng ta có được một cái nhìn nhanh vào một trong chỉ hai chiếc limousine Trump Edition. Trong khi ban đầu có kế hoạch chế tạo 50 chiếc, chỉ có 2 chiếc thực sự được đưa vào sản xuất và lăn bánh khỏi nhà máy, và không ai biết vì lý do gì mà Cadillac hoặc ông Trump đã không đồng ý hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Phía trước của chiếc limousine Cadillac "Trump Edition"

Trang bị một động cơ V8 dung tích 5.0 lít với 150 mã lực, những chiếc Cadillac Broughams độ này đã được “làm đẹp” với những gia huy dát vàng, ăng-ten điện thoại, sọc nhỏ trên vải màu vàng, và thậm chí chìa khóa dát vàng. Bên trong xe thậm chí còn có một ăng-ten TV khổng lồ dàn cho hệ thống TV với đầu VCR tích hợp trong.

Biểu tượng trang trí dát vàng trên mui xe có chữ "Cadillac Trump Series"

Thực sự mà nói, bên trong của chiếc xe mang đúng nghĩa quá đà, với các chi tiết dát vàng hỗn hợp với nội thắt gỗ hồng sắc. Người sở hữu chiếc xe này sẽ có máy pha chế rượu, thảm da Ý với len, bàn picnic có thể gấp vào, một hệ thống âm thanh Blaupunkt hiện đại (ở thời điểm đó), một máy fax với máy xé giấy, và cả một điện thoại NEC. Không gian cũng không phải là một vấn đề bởi nóc phía sau của chiếc limousine đã được nâng cao hơn.

Nội thất bên trong xe là rất sang trọng với các chi tiết dát vàng và bằng gỗ hồng sắc

Trong khi chiếc limousine Cadillac “Trump Edition” này không là gì so với kích thước và công nghệ của những chiếc limousine Tổng thống hiện tại của ông Donald Trump, viên ngọc này giờ đây nằm trong Viện bảo tàng Ô tô Volo của Brian Gram tại Illinois, và mang vai trò là một nhân chứng lịch sử cho mối quan hệ giữa Cadillac và Trump trong thập niên 1980’.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam