Khán giả ức chế vai Trí phim 'Hướng dương ngược nắng'

Giải trí, Văn hóa | 09:18:00 09/04/2021

Nhân vật Trí trở mặt với chị gái - người luôn lo lắng cho cậu trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Sau khi biết mình không phải con cháu họ Cao, là em sinh đôi cùng mẹ khác cha với Minh, Trí bất chấp, làm mọi hành động để được ở lại gia đình giàu có. Tuy nhiên, thân thế anh bị lộ, buộc phải rời đi. Trí ích kỷ, muốn Minh cũng phải bỏ mọi quyền lợi giống mình, cùng sống cuộc sống nghèo khó trước kia. Khi chị gái ở lại gồng gánh Cao Dược qua cơn khủng hoảng, Trí trở mặt, đòi cắt đứt mọi quan hệ với Minh. Nhân vật có nhiều câu nói tổn thương đến chị gái - người luôn chăm lo cho cậu từ bé.

Trong nhóm bàn luận về phim, nhiều khán giả ngán ngẩm cách biên kịch xây dựng nhân vật Trí. Từ đầu phim, Trí và mẹ đều vô dụng, không làm được việc gì ra hồn, sống bám vào Minh. Khi biết mình không phải là cậu ấm, vỡ mộng về cuộc sống giàu sang, Trí dằn dỗi, đổ lỗi cho Minh. Khán giả Lê Thuỳ Linh bình luận: "Nếu là Trí, mình sẽ đội ơn Minh vì bao năm đi làm vất vả để nuôi thằng em ăn hại, bốc đồng, ngu dốt. Và nếu là bà Diễm Loan, mình sẽ xin lỗi con gái vì sự lăng loàn của mẹ mà đẩy con vào tấn bi kịch như hiện tại". Diễm Loan là mẹ Minh, Trí - người tình của ông chủ quá cố tập đoàn Cao Dược. Bà ta cho hai con nhận ông chủ tập đoàn làm bố nhưng thực chất, chỉ có Minh là con ông Đạt, do sinh đôi khác trứng.

Đình Tú đóng vai Trí trong phim. Ảnh: VFC.

Sau nhiều tình tiết luẩn quẩn, phim có bước ngoặt ở tập 51 (phát sóng tối 7/4), khi Châu trở về, đối diện với biến cố. Trong lúc Cao Dược sắp bị tập đoàn đối thủ thu mua, lá phiếu trong hội đồng quản trị của Châu giúp tập đoàn của gia đình lật ngược thế cờ. Các mối quan hệ tình cảm càng trở nên phức tạp khi Châu công khai ôm Phúc để khiêu khích người yêu cũ - Kiên và em gái cùng cha khác mẹ - Minh. Trước đó, Châu nhảy cầu tự tử do liên tiếp gặp biến cố. Cô bị cưỡng bức, tung video nhạy cảm và hiểu lầm Minh, Kiên lén lút yêu nhau. Trong lúc Châu mất tích, mẹ cô - bà Bạch Cúc - cũng thu thập chứng cứ để kiện kẻ cưỡng hiếp con gái vào tù. Phim vẫn còn nhiều bí ẩn như nguyên nhân Hoàng nhất quyết trả thù Cao Dược, mối quan hệ giữa Minh - Phúc - Hoàng...

Điểm cộng của Hướng dương ngược nắng là diễn xuất ổn định của dàn diễn viên, gồm nhiều tên tuổi như nghệ sĩ Thu Hà (vai Bạch Cúc), Vân Dung (vai Diễm Loan), Hồng Đăng (vai Kiên), Hồng Diễm (vai Châu), Lương Thu Trang (vai Minh), Việt Anh (vai Hoàng), Doãn Quốc Đam (vai Phúc).

Tuy nhiên, phim xây dựng các mối quan hệ phức tạp, nhiều tình tiết lan man, khiến một số người xem nhận xét "rối như mớ bòng bong". Phim bị nhiều khán giả phản đối vì để Châu gặp nhiều bi kịch, lý tưởng hóa hình tượng nữ chính Minh. Vai Diễm Loan (Vân Dung đóng) - mẹ Minh - cũng khiến khán giả ngán ngẩm vì lối sống lang chạ, ích kỷ.

Kịch bản do Thu Thủy, Minh Ngọc và Quỳnh Thy viết. Thu Thủy là tác giả nhiều phim đình đám như Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu, Zippo, mù tạt và em... Minh Ngọc tham gia viết phim Hoa hồng trên ngực trái.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam