Khéo tay tự tạo cây thông độc, lạ đón Giáng sinh vào nhà

Bất động sản | 13:54:00 03/12/2020

Cùng tham khảo 11 ý tưởng trang trí cây thông Noel cực sáng tạo, không "đụng hàng" được tổng hợp trong bài viết dưới đây để tự tay chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, đón Giáng sinh an lành, ấm áp vào nhà.

Nếu tự tin với óc sáng tạo và đôi tay khéo léo của mình, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những cây thông Noel mới mẻ, độc, lạ thay vì lối trang trí truyền thống với cây thông xanh và những món đồ quen thuộc đến nhàm chán. Một mùa Giáng sinh và năm mới sắp đến, hãy trang hoàng ngôi nhà của bạn bằng những cây thông Noel sáng tạo, không "đụng hàng"! Dưới đây là một vài ý tưởng để bạn đọc Batdongsan.com.vn cùng tham khảo:

Cây thông noel "biết bay" sáng tạo
Bạn đã từng trang trí cây thông Noel mà không cần dùng đến cây thông nào bao giờ chưa? Hãy thử treo những quả châu lấp lánh theo hình cây thông, bạn sẽ có ngay một cây thông Noel "biết bay" cực độc đáo như thế này!

Trang trí cây thông Noel sáng tạo với thang
Cây thông làm từ một chiếc thang cũng là một gợi ý hay ho dành cho những ai thích sự đơn giản, phá cách. Đặc biệt, thời gian "lắp đặt" cây thông đặc biệt này chỉ mất vài giây!

Cây thông Noel xếp từ cành cây
Những cành cây mộc mạc, xù xì bỗng chốc "biến hình" thành một cây thông Noel xinh xắn trong nhà. Ý tưởng trang trí này rất phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách Vintage hoặc Farmhouse.

Tự làm cây thông Noel handmade từ nút chai rượu
Cây thông tí hon làm từ nút bần chai rượu vang chắc chắn sẽ là món đồ trang trí dễ thương, tô điểm cho bữa tiệc Giáng sinh ấm áp. 

Cây thông Noel kết từ dây đèn nháy
Những dây đèn nháy được khéo léo xếp thành hình cây thông đơn giản nhưng không kém phần lung linh. 

Cây thông Noel in
Sáng tạo và tiết kiệm hơn nữa, bạn có thể in hoặc vẽ hình cây thông ra rồi treo đồ trang trí lên là xong!

Cây thông Noel xếp từ sách
Hai mẫu cây thông Noel được xếp từ những cuốn sách chắc hẳn sẽ khiến cộng đồng "mọt sách" quan tâm.

Cây thông Noel tối giản
Siêu tối giản là phong cách phù hợp với những ai đã quá chán những món đồ trang trí lấp lánh nhưng không muốn từ bỏ hoàn toàn truyền thống trang trí cây thông mỗi dịp Noel.

Cây thông Noel tạo hình váy dạ hội
Ý tưởng trang trí cây thông Noel hình váy dạ hội tạo ấn tượng như có một quý cô thanh lịch đang dạo bước dưới ánh đèn lung linh. 

Cây thông Noel xếp từ chai bia
Ý tưởng phía trên đã dành cho các chị em, còn đây chính là một gợi ý rất đáng thử dành cho cánh mày râu: cây thông Noel xếp từ chai bia, rượu cũng đẹp và hấp dẫn không kém!

Cây thông Noel lộn ngược độc đáo
Phá cách hoàn toàn với kiểu trang trí cây thông Noel lộn ngược cực độc đáo.  

Lan Chi

>> Nhiều lựa chọn trang trí Noel độc, lạ cho những ai đã quá chán cây thông
>> Trang trí cầu thang ngày Noel sáng tạo, không lo "đụng hàng"

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam