Khoa Răng Hàm Mặt tổ chức Tư vấn và Khám răng miễn phí cho học sinh tiểu học trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 20:21:00 23/05/2019

TNV - Hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới (ngày 20-3) và chào đón ngày Tết thiếu nhi 1-6, ngày 23/5/2019, Khoa Răng Hàm Mặt phối hợp với Đoàn Thanh niên Quận Hai Bà Trưng tổ chức Chương trình khám, tư vấn chăm sóc răng miệng, hàn răng miễn phí cho học sinh của các trường tiểu học trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng.

 

Các bé được thăm khám và tư vấn bảo vệ răng miệng đúng cách. Ảnh: Huy Thuyết

Chương trình diễn ra trong ngày 23/5, vào lúc 7h30 - 17h tại Trung tâm thực hành lâm sàng của Khoa Răng Hàm Mặt – Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Với đội ngũ y, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, các bé được khám, tư vấn miễn phí cách chăm sóc răng miệng sao cho hiệu quả nhất.

 

Chương trình do Khoa Răng Hàm Mặt phối hợp với Đoàn Thanh niên Quận Hai Bà Trưng
tổ chức. Ảnh: Huy Thuyết

PGS.TS. Phạm Dương Châu – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt cho biết: Một nghiên cứu phỏng vấn hơn 500 trẻ em và hơn 500 phụ huynh năm 2019 cho thấy bệnh răng miệng có ảnh hưởng và tác động tiềm ẩn đến cuộc sống của trẻ tại trường như nghỉ học, kém tự tin trong giao tiếp. Nhận thức rõ được vấn đế này, Khoa Răng Hàm Mặt – Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình trong công tác nâng cao tinh thần, thói quen chăm sóc răng miệng cho tất cả mọi người. Phó Giáo sư cũng khẳng định, đây là một chương trình cần thiết và quan trọng trong công tác tuyên truyền, khuyến khích xây dựng thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng trong cộng đồng, đặc biệt là các bé đang trong độ tuổi học đường.

Chương trình thu hút gần 250 học sinh tham gia và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban Giám hiệu nhà trường cũng như Lãnh đạo các trường tiểu học trong khu vực.

                                                                                Thu Hương

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam