Không có biển số, xe Người Dơi Batmobile bị cảnh sát quấn lại và đưa về đồn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:24:34 27/02/2020

Đã không có biển số, chiếc xe Người Dơi Batmobile này còn có kích thước vượt quá tiêu chuẩn cho phép nên đã bị cảnh sát tịch thu.

Vào tối hôm 22/2/2020 vừa qua, khi đi tuần tra đến đường phố thủ đô Moscow của Nga, cảnh sát đã vô tình bắt gặp một chiếc xe Batmobile vốn nổi tiếng qua các bộ phim về nhân vật Người Dơi. Tuy nhiên, chiếc xe này chỉ là bản sao và do một người đàn ông 32 tuổi cầm lái.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng ra hiệu lệnh cho người lái chiếc Batmobile này dừng lại. Không phải để chụp ảnh hay ngắm nghía cho bớt tò mò, cảnh sát dừng chiếc Batmobile lại vì phát hiện xe không hề có biển số.

Không có biển số nghĩa là chiếc Batmobile bản sao không đủ điều kiện để lưu thông trên đường phố. Chưa hết, cảnh sát còn đo kích thước của chiếc Batmobile và phát hiện xe vượt quá tiêu chuẩn cho phép. Hậu quả là chiếc Batmobile bản sao đã bị cảnh sát tịch thu và đưa về đồn.

Video quay cảnh chiếc Batmobile bị quấn lại và kéo về đồn cảnh sát

Được biết, chiếc Batmobile này sở hữu chiều rộng lên đến 4 m. Ngoài ra, chiếc Batmobile này còn có thiết kế rất sát với chiếc xe được dùng trong bộ phim "The Dark Knight Rises" trình chiếu năm 2012, có sự tham gia của một loạt diễn viên nổi tiếng như Christian Bale, Anna Hathaway, Tom Hardy hay Marion Cotillard.

Trên thực tế, chiếc Batmobile này đã không còn xa lạ với người dân Nga. Vào năm 2019, chiếc xe bản sao từng được rao bán trên thị trường ô tô của Nga với giá lên đến 55 triệu Ruble (khoảng 844.000 USD hay 19,5 tỷ đồng).

Chiếc Batmobile bản sao từng được rao bán vào năm ngoái

Chiếc Batmobile bản sao từng được rao bán vào năm ngoái

Không chỉ có thiết kế hầm hố, chiếc Batmobile này còn được trang bị camera chụp ảnh nhiệt, cửa tự động và súng giả trên nắp capô. Khẩu súng này không thể bắn đạn nhưng lại đi kèm hệ thống âm thanh để giả tiếng súng.

Chiếc Batmobile bản sao có cả súng giả trên đầu xe

Chiếc Batmobile bản sao có cả súng giả trên đầu xe

Bên cạnh đó, chiếc Batmobile cũng có kính chống đạn và vô lăng có thể tháo rời như xe đua. Bên trong chiếc Batmobile là nội thất 2 chỗ ngồi, được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, bao gồm cả hệ thống điện tử.

Nội thất bên trong chiếc Batmobile bản sao

Nội thất bên trong chiếc Batmobile bản sao

Người rao bán khẳng định, đây là 1 trong số đúng 4 chiếc Batmobile bản sao còn tồn tại trên thế giới. Ngoài chiếc xe đang được rao bán tại Nga, còn có 2 chiếc Batmobile khác "cư ngụ" ở Các Tiểu vương quốc Ả-Rập thống nhất và 1 chiếc tại Mỹ.

Là sản phẩm của xưởng Fast Boom Pro, chiếc Batmobile này được trang bị động cơ xăng V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 502 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu sau, cho phép xe đạt vận tốc 100 km/h.

Chiếc Batmobile dùng động cơ V8 mạnh mẽ

Chiếc Batmobile dùng động cơ V8 mạnh mẽ

Đây không phải là chiếc Batmobile đầu tiên được xưởng Fast Boom Pro tạo ra. Cách đây khoảng 3 năm, xưởng độ này từng cho ra lò chiếc Batmobile bản sao với thiết kế giống xe trong phim Người Dơi năm 1989. Chiếc Batmobile này đã được rao bán với giá lên đến 73 triệu Ruble (khoảng 1,1 triệu USD hay 25,5 tỷ đồng).

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam