Không phải xe tay ga cao cấp, Honda sẽ ra mắt một mẫu xe hoài cổ vào cuối tháng này

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:20:24 21/09/2020

Honda đã chia sẻ một đoạn video clip ghi lại tiếng "gầm" của mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 30/9 tới đây. Nhiều người dự đoán là một mẫu xế cổ tuyệt đẹp được làm theo Honda CB400SS.

Cách đây ít lâu, một hình ảnh được đưa ra đầy ẩn ý về một mẫu xe máy mới đã được Honda chia sẻ tại thị trường Ấn Độ. Thế nhưng, nhiều người đã dự đoán rằng đây là một mẫu xe tay ga cao cấp hoàn toàn mới. Mới đây nhất thì hãng xe Nhật Bản đã đưa ra một đoạn video clip ngắn với tựa đề "nghe tiếng gầm của nhà vua" và hé lộ cho chúng ta rất nhiều điều.

Đoạn video tiếng pô của mẫu xe mới được hé lộ bởi Honda

Có thế thấy, đoạn video được làm khá kín kẽ và đặc biệt với tiếng đề nổ động cơ, tiếng pô nổ chậm rãi cùng âm thanh đặc trưng của khối động cơ 1 xy-lanh. Tất cả những điều trên cho chúng ta có thể chắc chắn rằng, đây sẽ là một mẫu xe côn tay mới đến từ hãng xe Nhật Bản, sử dụng động cơ chung với các dòng CB cỡ nhỏ hiện tại với dung tích khoảng 300 phân khối.

Như đã biết, Honda đang muốn đánh chiếm thị trường Ấn Độ trong mảng xe mô tô và hiện tại, hãng xe bản địa mang gốc gác quý tộc Royal Enfield đang chiếm thế thượng phong với các mẫu xe như Bullet 350 hay Himalayan. Do đó, một mẫu xe cổ điển mới cùng mức giá tốt, thiết kế đẹp mắt đến từ Nhật Bản liệu có làm lung lay được thị trường giàu tiềm năng này?

Hình ảnh được Honda Ấn Độ chia sẻ trước đó về mẫu xe mới từng được cho là xe tay ga cao cấp

Hình ảnh được Honda Ấn Độ chia sẻ trước đó về mẫu xe mới từng được cho là xe tay ga cao cấp

Cũng có một số thông tin cho rằng, mẫu xe mưới sẽ là hậu duệ của dòng xe Tracker đa dụng nổi tiếng Honda CB400SS. Thế nhưng, giá thành của mẫu xe này là khá cao và khó có khả năng cạnh tranh được với các dòng xe giá tốt đến từ Royal Enfield. Dù sao, chúng ta cũng sẽ vẫn phải chờ đợi cho đến cuối tháng 9 này để biết được, "nhà vua" mới của Honda sẽ trông như thế nào, sức mạnh ra sao và có giá bán là bao nhiêu?

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam