Kỉ niệm 10 mùa - một hành trình thời trang "A Fashion Journey”

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 13:16:00 11/10/2019

TNV - Đến hẹn lại lên, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 (AVIFW F/W 2019) – “A Fashion Journey” sẽ diễn ra từ 28-31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.

Bắt đầu từ năm 2014 và trải qua 9 lần tổ chức thành công rực rỡ, Vietnam International Fashion Week năm nay đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc 10 mùa trên hành trình thời trang đã đi qua. Bước vào mùa thứ 10, Vietnam International Fashion Week ngày càng khẳng định tầm vóc là sàn diễn thời trang mang đẳng cấp Quốc tế và sứ mệnh trong việc phát triển để đưa thời trang Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới. Vietnam International Fashion Week mùa thứ 10 còn mang ý nghĩa là lễ vinh danh những người có đóng góp cho làng thời trang Việt Nam nói chung và cho Vietnam International Fashion Week nói riêng.

Ngay từ mùa đầu tiên, Vietnam International Fashion Week đã đánh dấu tên ngành thời trang Việt trên bản đồ thời trang thế giới bằng lần đầu tổ chức tuần lễ thời trang quy mô tầm cỡ Quốc tế. Sau khi đặt nền móng vững chắc trong làng thời trang Việt Nam, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ở các mùa tiếp theo tiếp tục thu hút được sự quan tâm, tham gia của những nhà thiết kế gạo cội đến từ nền công nghiệp thời trang lớn trên Thế giới và được tổ chức định kì 2 lần trong năm: Xuân – Hè tại TP. Hồ Chí Minh và Thu – Đông tại Thủ đô Hà Nội. Bước qua những năm tiếp theo, Vietnam International Fashion Week tiếp tục bước lên một tầm cao mới mở ra cơ hội hội nhập Quốc tế mang ý nghĩa Kinh tế - Văn hóa sâu đậm khi có sự tham gia của các đại sứ quán như: Italia, Thổ Nhĩ Kì, Australia, Columbia, Israel,v.v. Nhờ thời trang mà chưa bao giờ mà “chiếc cầu” văn hóa giữa Việt Nam và thế giới lại trở nên gần như thế.

Hòa cùng xu thế phát triển thời trang của thế giới, ngày càng có nhiều nhà thiết kế trẻ tài năng Việt Nam xuất hiện. Vậy nên, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra không chỉ là sự kiện thời trang vinh danh các tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như: Công Trí, Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn,v.v,  mà còn là bệ phóng cho các nhà thiết kế trẻ, điển hình là các quán quân bước ra từ chương trình Project Runway Vietnam như: Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển. Những mùa sau này đều ưu ái dành ra những slot trong đêm bế mạc cho các nhà thiết kế trẻ, để từ đó có thể phát hiện, tìm kiếm và phát triển các nhân tố tiềm năng mới cống hiến cho làng thời trang Việt Nam, hay vươn ra Quốc tế.

Năm 2019 càng trở nên đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc hợp tác giữa Vietnam International Fashion Week và thương hiệu Aquafina (thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam). Từ đó khán giả biết đến diện mạo mới của VIFW với cái tên Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW). “Cái bắt tay” này đã mở ra nhiều cơ hội và đột phá cho sự kiện thời trang mang tầm Quốc tế duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại. 

Một điểm nhất đặc biệt cho Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay đó là, đêm bế mạc của chương trình sẽ là lễ kỉ niệm 10 mùa Vietnam International Fashion Week, đồng thời cũng diễn ra lễ trao giải vinh danh tất cả những gương mặt đã đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam nói chung và 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nói riêng. Giới mộ điệu đang rất ngóng chờ khi đây là tiền đề để bước sang 2020, làng thời trang Việt Nam sẽ chính thức có lễ trao giải giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên“Vietnam Fashion Award” do MultiMedia JSC tổ chức. 

The Best Street Style – hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week sẽ diễn vào 8 giờ sáng từ ngày 26 - 31/10/2019 tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza.The Best Street Style là sân chơi dành cho các tín đồ đam mê thời trang với mong muốn thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách thời trang độc đáo riêng.

H.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam