Kích cầu du khách nội địa tham quan Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Giải trí, Văn hóa | 21:50:00 22/05/2020

TNV - Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Ban quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò áp dụng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhằm kích cầu du khách đến tham quan.

Khách tham quan được tặng 1 phần quà lưu niệm đặc trưng về Di tích Hỏa Lò

Theo đó, với mức phí tham quan: 30.000đ/người (có các hình thức miễn giảm với từng đối tượng), du khách sẽ được hưởng các dịch vụ miễn phí trong thời gian này như: miễn phí trông giữ xe, miễn phí phục vụ dâng hương tại Đài tưởng niệm, nghe thuyết minh miễn phí qua thiết bị tourguide mới nhất, đặc biệt sẽ được tặng 1 phần quà lưu niệm đặc trưng về Di tích Hỏa Lò. Ngoài ra, đối với các đoàn khách đến với Di tích sẽ được miễn phí chụp ảnh và dựng clip video gửi tặng đoàn sau chuyến tham quan. Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, chương trình đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách tham quan.



 

Khách tham quan Di tích Nhà tù Hỏa Lò.

Ông Đặng Văn Biểu, Phó Trưởng ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò cho biết: Đây là chương trình nhằm kích cầu du lịch nội địa và thu hút khách du lịch từ các tỉnh, thành trong cả nước, góp phần chung tay cùng các điểm tham quan khác trên địa bàn Thủ đô phục hồi hoạt động du lịch sau dịch bệnh COVID-19.

Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò cũng đang gấp rút hoàn thiện Đề án kích cầu khách du lịch nội địa tại Di tích lịch sử Nhà tù Hoả Lò gửi Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội, trong đó sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, đặc trưng, dự kiến đưa vào thực hiện trong quý 3/2020.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam