Kích thước xe Vios là bao nhiêu? Kích thước tổng thể xe Vios như thế nào?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:46:00 22/06/2021

Độc giả Dương Anh Tuấn gửi đến Tinxe.vn câu hỏi: "Kích thước xe Vios là bao nhiêu? Kích thước tổng thể xe Vios như thế nào?"

Toyota Vios là mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Kích thước xe Vios là một trong những thông số mà nhiều người muốn tìm hiểu nhất. Với câu hỏi của độc giả Dương Anh Tuấn, chúng tôi xin trả lời như dưới đây.

Kích thước xe Vios là bao nhiêu?

So với các đối thủ cùng phân khúc, kích thước xe Vios lớn hơn và nội thất cũng rộng hơn đáng kể. Chi tiết kích thước xe Vios 2020, mời bạn xem ở bảng bên dưới:

Thông số GRS 1.5G (CTV) 1.5E (CVT) 1.5E (MT)
D  x R x C (mm) 4.425 x 1.730 x 1.475
Chiều dài cơ sở (mm) 2.550
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm) 1.485/1.460
Khoảng sáng gầm (mm) 133
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 5,1

Như bạn có thể thấy, kích thước tổng thể của Vios khá lớn so với tiêu chuẩn của một mẫu sedan hạng B. Chiều dài xe Vios, chiều rộng xe Vios, chiều ngang xe Vios và chiều dài cơ sở xe Vios đều lớn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Không dừng lại ở đó, chiều cao xe Vios cũng lớn nên tạo ra không gian thoải mái hơn cho cả lái xe và hành khách.

Kích thước xe Vios

Kích thước của xe Vios 2020 không có sự thay đổi nào so với kích thước Toyota Vios 2019. Tuy nhiên, nếu so với kích thước xe 4 chỗ Vios bản cũ hơn thì kích thước Vios 2020 có sự khác biệt ở khoảng sáng gầm. Cụ thể, khoảng sáng gầm xe Vios 2020 là 133 mm, giảm một chút so với mức 160 mm của Vios cũ.

Không chỉ dừng lại ở sự rộng rãi cho hành khách, xe Vios còn có khả năng chở đồ rất đáng nể. Kích thước cốp xe Vios khá lớn, có thể cung cấp dung tích chứa đồ lên tới hơn 500 lít.

Kích thước xe Vios ảnh hưởng như thế nào tới khả năng quay đầu, đỗ xe?

Mặc dù có chiều dài lớn hơn hầu hết đối thủ nhưng Vios lại có khả năng xoay sở rất tốt trong thành phố đông đúc. Khả năng đỗ xe, quay đầu của Toyota Vios cũng tốt nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ ở mức 5,1 mét. 

Kết luận

Có thể nói rằng, kích thước xe Vios rất phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố đông đúc. Kích thước Vios cũng được tối ưu để cung cấp cho lái xe và hành khách không gian nội thất thoải mái, khả năng chứa đồ ở mức tốt. Vì thế, Vios rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhỏ hoặc chạy dịch vụ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam