Kim Duyên vắng mặt trong bảng xếp hạng hoa hậu năm 2022, fans bất ngờ với lí do đằng sau

Nhịp sống đô thị | 15:40:00 02/02/2023

Kim Duyên từng xếp vị trí 25 trong bảng xếp hạng Miss Grand Slam 2021, đây có thể là nguyên nhân dù đạt á hậu 2 Miss Supranational 2022 nhưng cô vẫn không được gọi tên tiếp tục cho mùa giải năm nay.

Sau mỗi mùa hoa hậu qua đi thì fans sắc đẹp lại mong chờ chuyên trang Global Beauties đưa ra đánh giá và xếp hạng "Hoa hậu của các hoa hậu". Tuy không phải là giải thưởng chính thống và có giá trị cụ thể với các người đẹp nhưng cũng là thước đo khá chuẩn, được cộng đồng hâm mộ sắc đẹp ủng hộ.

Hoa hậu Thùy Tiên từng có mặt trong Miss Grand Slam 2021 ở vị trí 19. 

Mới đây, mùa giải Miss Grand Slam 2022 quay trở lại và thay vì mở rộng số lượng người đẹp thì Global Beauties thống kê hẳn top 20 chung cuộc. Theo đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi bảng xếp hạng không hề có sự xuất hiện nào của đại diện Việt Nam. Nhất là người đạt thành tích cao nhất trong năm qua - á hậu Kim Duyên, khi đăng quang á hậu 2 Miss Supranational 2022.

Top 20 Miss Grand Slam 2022 bởi Global Beauties. 
Kim Duyên không có mặt trong Miss Grand Slam 2022 vì từng xếp hạng 25 ở mùa giải trước.

Không dừng lại ở đó, nhân vật sở hữu lượng anti-fans hùng hậu tại Việt Nam là Engfa Wahara cũng được ưu ái có mặt trong top 20. Nhiều câu hỏi đặt ra liệu Global Beauties dựa vào đâu để đưa ra những đánh giá cũng như xếp hạng này? Xét về nhan sắc lẫn trình độ tri thức, nàng hậu thị phi đến từ xứ sở chùa vàng đều không đủ khả năng so sánh với các người đẹp khác cùng bảng. 

Việc Miss Grand Slam 2022 có sự xuất hiện của Engfa Wahara tạo nên nhiều luồng tranh luận trái chiều.

Ngoài Miss World 2022 không được tổ chức thì 4 cuộc thi còn lại đều tìm ra tân hoa hậu cho mình. Tuy nhiên, với Miss Grand Slam 2022, chỉ có trên 3 đương kim hoa hậu của các cuộc thi trên có mặt, gồm: R'Bonney Gabriel - Miss Universe 2022, Lalela Mswane - Miss Supranational 2022, Isabella Menin - Miss Grand International 2022. Đặc biệt, các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ chiếm tới 9 đại diện trong top 20, áp đảo hoàn toàn so với những đấu trường nhan sắc khác.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam