KTM 250 Adventure sẽ có phụ kiện thùng chứa đồ bằng nhựa cứng phía sau

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:13:20 13/08/2020

KTM 250 Adventure sẽ có thêm bộ phụ kiện 3 thùng chứa đồ phía sau nhằm tăng thêm tiện ích cho người dùng trong những hành trình dài.

Mới đây, các tay săn ảnh tại Ấn Độ tiếp tục bắt gặp mẫu KTM 250 Adventure mới đang chạy thử nghiệm với một số chi tiết mới chưa từng thấy ở các hình ảnh trước đây. Theo đó, KTM 250 Adventure sẽ có phụ kiện thùng chứa đồ gồm một thùng top lắp ở đuôi xe và hai thùng chứa đồ ở hông xe.

KTM 250 Adventure được trang bị thùng chứa đồ phía sau

KTM 250 Adventure được trang bị thùng chứa đồ phía sau

Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy bộ thùng chứa đồ của KTM 250 Adventure được ngụy trang bằng tem sọc đen trắng. Nếu quan sát kỹ, dường như bộ thùng chứa đồ của mẫu Adventure hạng nhẹ của KTM được làm bằng nhựa cứng cao cấp. Cả ba thùng chứa đồ đều có cơ chế đóng mở bằng khóa kéo. Với trang bị này, KTM 250 Adventure sẽ là một mẫu xe việt dã rất tiện dụng, phù hợp với đường trường. Bên cạnh đó, nhiều khả năng mẫu xe đàn anh KTM 390 Adventure cũng sẽ có trang bị này.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về mẫu KTM 250 Adventure vẫn chưa có nhiều, chỉ biết rằng tổng thể của xe sẽ có ngoại hình khá giống với đàn anh KTM 390 Adventure, tuy nhiên chưa rõ hãng xe Áo có trang bị cho 250 Adventure bộ đèn pha LED như mẫu 390 Adventure hay không. 

KTM 390 Adventure

KTM 390 Adventure

Hệ thống treo của KTM 250 Adventure vẫn đến từ thương hiệu WP, gồm cặp phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, đi kèm sẽ là bộ vành đúc kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Đảm bảo an toàn cho xe là bộ phanh đĩa ở cả trước và sau đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Cung cấp sức mạnh của xe là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 248,8 cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 29,6 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 24 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.

Dự kiến, KTM 250 Adventure sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và bán ra thị trường trong quý I năm 2021. Thông tin thêm về mẫu xe này sẽ được Tinxe.vn cập nhật trong thời gian tới.

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam