KTM 390 Adventure chính thức có mặt tại Việt Nam, chưa công bố giá bán

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:44:04 27/10/2020

KTM 390 Adventure - mẫu xế phượt đa dụng, giá tốt cùng loạt trang bị hiện đại chính thức có mặt tại Việt Nam. Cung cấp thêm sự lựa chọn tốt trong phân khúc xe Adventure cỡ nhỏ.

Có thể nói, 2020 là năm mà các fan của KTM tại Việt Nam được chứng kiến tận mắt rất nhiều mẫu xe mới và điển hình là KTM Duke 790 cách đây ít lâu. Mới đây, KTM Sapa lại vừa đưa về thêm một mẫu xe Adventure cỡ nhỏ mang tên KTM 390 Adventure đã được chờ đợi khá lâu tại nước ta.

KTM 390 Adventure xuất hiện tại KTM Sapa

KTM 390 Adventure xuất hiện tại KTM Sapa

KTM 390 Adventure được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của người anh em Naked bike 390 Duke. Khung xe là loại khung ống thép quen thuộc, bên ngoài là dàn áo chuẩn phong cách KTM Adventure với bình xăng dung tích lớn, yên xe rộng phân tầng, đầu đèn cao tích hợp kính chắn gió, tay lái rộng và được bố trí lùi về phía sau cùng bộ vành đúc hợp kim kích thước 19 inch ở trước và 17 inch phía sau.

KTM 390 Adventure được nhập khẩu từ Philippines về Việt Nam

KTM 390 Adventure được nhập khẩu từ Philippines về Việt Nam

Sức mạnh của chiếc xe Adventure vẫn là khối động cơ như phiên bản Naked với xy-lanh đơn, dung tích 373,2 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt con số 37 Nm. Ngoài ra, KTM 390 Adventure còn sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh ABS góc nghiêng và bộ sang số nhanh QuickShifter 2 chiều.

Xe mang thiết kế chuẩn mực từ dòng xe Adventure nhà KTM

Xe mang thiết kế chuẩn mực từ dòng xe Adventure nhà KTM

Hiện nay, dòng xe phân khối nhỏ đến hạng trung của KTM đều đang được sản xuất tại hai nhà máy ở nước ngoài là nhà máy Pune, Ấn Độ và nhà máy Laguna, Philippines. Chiếc KTM 390 Adventure tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Philippines, điều này mang lại mức giá hợp lý hơn cho những mẫu xe KTM tại thị trường nước ta.

Chi tiết KTM 390 Adventure mới về Việt Nam

Dự kiến, KTM 390 Adventure sẽ được bán ra tại nước ta với mức giá khoảng 180 triệu đồng.

Ảnh: KTM Sapa

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam