KTM Riders Academy lần đầu sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tuần sau

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:20:17 26/11/2022

Việc xuất hiện nhiều chương trình dạy lái xe mô tô phân khối lớn chuyên nghiệp sẽ giúp cho không ít biker trong nước có thêm kinh nghiệm điều khiển xe, mới nhất, sự kiện KTM Riders Academy sẽ diễn ra vào cuối tuần sau hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Sở hữu được 1 chiếc xe mô tô phân khối lớn xem như bạn chỉ mới đạt được 50% cuộc chơi xe, phần còn lại đòi hỏi phải có kỹ thuật lái xe, hiểu được người bạn đồng hành để dễ dàng cùng nhau chinh phục các con đường tại dải đất hình chữ S tuyệt vời này.

Chính vì điều này mà nhiều hãng xe đã mở ra các chương trình dạy lái xe mô tô phân khối lớn chuyên nghiệp để giúp cho không ít biker  có thêm kinh nghiệm điều khiển xe, thuần phục chúng. Mới nhất, sự kiện KTM Riders Academy sẽ diễn ra vào cuối tuần sau hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

KTM Riders Academy lần đầu sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tuần sau

Cộng đồng chơi xe Adventure và Enduro trên toàn cầu đang ngày một lớn mạnh, với số lượng biker tham gia luyện tập và thi đấu ngày càng nhiều hơn. Không nằm ngoài xu hướng, Việt Nam cũng là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh về số lượng người chơi Adventure và Enduro.

Điều này chính là tiền đề để chương trình KTM Riders Academy lần đầu được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 3 và 4 tháng 12 sắp tới đây tại Hòa Phú, một xã thuộc huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Richard Lim, có hơn 13 năm kinh nghiệm lái xe phân khối lớn, từng tham gia và đạt thành tích tại nhiều giải đua địa hình khắp châu Á, đồng thời được KTM Asia cấp chứng nhận quốc tế về đào tạo off-road.

Hiện nay, KTM Việt Nam đang phân phối các dòng xe Adventure và Enduro như 390 Adventure, 790 Adventure, 790 Adventure R, 1290 Super Adventure S và 350 EXC-F Six Days. Hy vọng không chỉ KTM mà còn nhiều thương hiệu khác sẽ thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo lái xe mô tô phân khối lớn chuyên nghiệp ở Việt Nam.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam