Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia 2021 đã trở lại và "lợi hại gấp đôi", bạn đã sẵn sàng?

Doanh nhân, Hội nhập | 15:08:00 16/07/2021

TNV - Kỳ thi kỹ năng nghề lần thứ 12 năm 2021, cuộc thi quốc gia có quy mô trên phạm vi cả nước do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức. 

 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành trao cờ lưu niệm
cho các đoàn tham dự kỳ thi năm 2020.
 

Tiếp nối 11 mùa giải thành công, Kỹ năng nghề quốc gia 2021 đã trở lại và mang trên mình diện mạo hoàn toàn khác biệt. Mùa giải thứ 12, bên cạnh những điều đặc biệt sắp được bật mí, Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia 2021 tiếp tục tìm kiếm và tôn vinh người lao động có kỹ năng nghề cao theo khung trình độ chuẩn quốc gia, dần tiệm cận với chuẩn kỹ năng nghề ASEAN và thế giới; đặc biệt nghề Chăm sóc sắc đẹp và Thiết kế các kiểu tóc không chỉ đơn thuần là tôn vinh người lao động có kỹ năng nghề cao, thông qua kỳ thi để rèn luyện kỹ năng nghề cho người lao động trong ngành làm đẹp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp trong cộng đồng xã hội với tiêu chí “Đẹp – An toàn”.

Thí sinh của Kỹ năng nghề quốc gia 2021 có cơ hội:

➤ Giao lưu, học hỏi kiến thức với những người có cùng đam mê ngành nghề và lĩnh vực quan tâm trên phạm vi toàn quốc.

➤ Được hướng dẫn và tiếp thu ý kiến của Ban giám khảo cùng Ban chuyên môn “khủng” có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

➤ Nhận được những giải thưởng và phần quà có giá trị lớn.

➤Tham dự kỳ thi kỹ năng nghề thế giới lần thứ 46 tại Thượng Hải – Trung Quốc năm 2022 và thi kỹ năng nghề ASEAN năm 2023.

Bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, nắm bắt những cơ hội và tỏa sáng với phiên bản tốt hơn của chính mình chưa? Vậy bạn hãy nhanh chóng tham gia nhé.

Link đăng ký trực tiếp trên online: https://forms.gle/a2kgctpw7pF8RxwZ6. Hotline: 0359708388 

Kỹ năng nghề quốc gia 2021 - Kỳ thi nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có Kỹ năng nghề cao theo khung trình độ kỹ năng nghề quốc gia và tiệm cận được với chuẩn kỹ năng nghề ASEAN, thế giới.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam