Lạc vào xứ sở thần tiên trong dạ hội của học sinh Phan Đình Phùng

Giải trí, Văn hóa | 10:23:00 18/03/2019

From eyes to heart (FETH) là dạ hội thường niên của học sinh trường THPT Phan Đình Phùng. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010, hoạt động đã trở thành “món ăn” đặc biệt của “thần dân” ngôi trường giàu truyền thống này.

Trải qua 9 năm hoạt động với 9 chủ đề khác nhau, FETH không chỉ được các bạn học sinh Phan Đình Phùng mong chờ mà nó còn thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ Hà Thành.


Đến với dạ hội lần này, FETH 9 mong muốn đưa khán giả bước vào thế giới thần tiên của cư dân 9 xứ sở với những khát vọng và hoài bão riêng, cùng thông điệp “One Moment In Time” - sống trọn từng phút giây, nâng niu từng khoảnh khắc.
Năm nay, dạ hội không chỉ là sự kết hợp vô cùng ăn ý của những cặp đôi “King and Queen” đến từ các “xứ” mà còn “hot hừng hực” bởi dàn khách mời “khủng” với quy mô hoành tráng và độ “chịu chơi - chịu chi” của Ban Tổ Chức.

Thời gian đang đếm ngược, và đây cũng là lúc dàn khách mời bom tấn của dạ hội FETH 9: ONE MOMENT IN TIME chính thức được hé lộ.

Dàn khách mời của dạ hội FETH 9

Vị khách đầu tiên là nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit được giới trẻ nằm lòng như “Chạm đây nỗi đau”, “Ghen”, “Sau tất cả” hay v.v… Đến với chương trình năm nay, ERIK hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn “gây thương nhớ” từ ánh mắt đến trái tim từng khán giả của FETH 9.


Song hành cùng Erik là người anh em trong gia đình “Hoa râm bụt”: Đức Phúc. Sở hữu một giọng hát lạ, trầm ấm với những nốt cao sáng cùng tài ăn nói hóm hỉnh, chàng ca sĩ đã cướp đi trái tim của biết bao khán giả Việt Nam. Với những bản hit gây lụi tim người nghe: “Ánh nắng của anh”, “Ta còn yêu nhau”, “Còn yêu đâu ai rời đi”, Đức Phúc đã sẵn sàng tạo ra một cơn sốt trong đêm chung kết FETH 9: ONE MOMENT IN TIME vào ngày 24/03 rồi đấy!.

Will 365 chính là vị khách thứ ba có mặt tại đêm chung kết FETH 9 lần này. Anh được mệnh danh là nghệ sĩ “đa zi năng” của showbiz Việt vì thành công trong cả hai vai trò là một ca sĩ và diễn viên. Sở hữu chất giọng nam cao, mang màu tenor, Will ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với những bản hit vô cùng ngọt ngào như “Nơi mình dừng chân”, “Tận cùng nỗi nhớ”. Đặc biệt, với diễn xuất chuyên nghiệp, tự nhiên, tên tuổi của anh còn được mang đến gần hơn với khán giả qua tác phẩm “Em chưa 18”, bộ phim đã gây tiếng vang lớn cho nền điện ảnh Việt, lập kỉ lục phòng vé ấn tượng với hơn 13,2 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Bóng hồng duy nhất trong dàn khách mời “khủng” chính là Han Sara. Bước ra từ cuộc thi The Voice 2016, Han Sara được nhớ đến bằng danh xưng "hot girl Hàn Quốc" với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng. Cô gái 18 tuổi đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ qua những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như: “Tớ thích cậu”, “Con gái khi yêu” và đặc biệt phải kể đến bản song ca ngọt ngào “Tận cùng nỗi nhớ” với nam ca sĩ WILL 365. Không chỉ có khả năng ca hát, Han Sara còn từng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, điển hình là bộ phim sitcom “Thần tượng tuổi 300” - một bộ phim ngắn được nhiều giới trẻ yêu thích và mến mộ. Vậy còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy dẫn ngay crush của mình đến với FETH9 để có cơ hội được nói lời yêu thương cùng với Han Sara nào!

  

Và vị khách mời bí ẩn cuối cùng của FETH 9 đó chính là nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Trung Quân Idol chính là cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng. Với những bài hit gần đây - “Trong trí nhớ của anh“ và “Màu nước mắt”, Nguyễn Trần Trung Quân đã chinh phục hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Ngoài ra, anh còn giành được hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ khác nhau như: Album của năm, Nghệ sĩ mới của năm,...

 

Thu Lan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam