Lái Bugatti Veyron thông thường là chưa đủ nổi bật, YouTuber quyết định để "lộ thiên" phía sau

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:26:00 19/01/2020

Royalty Exotics đã thực hiện thành công một phương thức độ Bugatti Veyron hết sức kỳ quái.

Nếu bạn muốn lái xe một cách thầm lặng trên đường phố, Bugatti Veyron chắc chắn không phải là chiếc xe dành cho bạn. Ngược lại, đối với những chủ xe Veyron đang cảm thấy siêu xe nước Pháp vẫn không đủ tạo sự chú ý cho họ mỗi khi đi trên đường phố, kênh YouTube “Royalty Exotics” có một giải pháp vô cùng thích hợp cho bạn.

Để có được nhiều sự chú ý nhất có thể, đội ngũ đơn giản là đã tháo bỏ phần thân vỏ phía sau của chiếc Veyron. Không có những tấm ốp đó, chiếc xe giờ đây có thể phô bày hệ thống treo, ống xả, và động cơ một cách thoải mái hơn.

Video “Royalty Exotics” lái chiếc Bugatti Veyron với phần thân vỏ phía sau dược tháo bỏ

Nếu bạn chưa biết, Bugatti Veyron từng là mẫu xe sản xuất thương mại nhanh nhất thế giới từ năm 2005 – 2007 với tốc độ tối đa 408,46 km/h. Veyron đã bị truất ngôi bởi SSC Ultima Aero trong năm 2007, nhưng nó đã quay trở lại với phiên bản SS mạnh mẽ hơn mà nâng tốc độ tối đa lên 429,69 km/h. Kỷ lục tốc độ tối đa của Veyron SS đã đứng vững trong 7 năm cho tới khi nó bị đánh bại bởi tốc độ tối đa 445,78 km/h của Koenigsegg Agera RS trong năm 2017.

Một chiếc Veyron như thế này hẳn là sẽ tạo sự chú ý tốt hơn

Bugatti Veyron đã tạo nên phân khúc hypercar và nâng cao mọi khía cạnh của một chiếc xe chạy đường phố. Bugatti Veyron đã có giá 1 triệu USD, một số tiền khiến nhiều người ngã ngửa vào thời điểm ra mắt trong năm 2005, nhưng giờ đây chúng ta ngày một thấy nhiều hypercar có giá vài triệu USD ra đời. Bên cạnh hiệu suất và tốc độ tối đa, độ sang trọng của Veyron cũng là một yếu tố gây sốc.

Quay trở lại với đoạn video, giải pháp của Royalty Exotics dường như là rất thành công căn cứ theo phản ứng của những người đi đường khi chiếc Veyron “lộ hàng” di chuyển.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam