Lái xe container tông nhiều xe máy dừng chờ đèn đỏ ở Hải Phòng vi phạm nồng độ cồn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:30:00 29/09/2020

Qua kiểm tra nhanh nồng độ cồn trong máu đối với lái xe container "lùa" nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, lực lượng chức năng cho biết tài xế này có mức nồng độ cồn là 1,959mg/lít khí thở.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và nhiều xe máy tại một ngã tư ở quận Hải An, thành phố Hải Phòng đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bước đầu đưa ra những nguyên nhân về vụ tai nạn này.

Lái xe container tông nhiều xe máy dừng chờ đèn đỏ ở Hải Phòng vi phạm nồng độ cồn

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực tuyến đường 356. Trong lúc tài xế Nguyễn Văn Thành đang điều khiển xe container di chuyển theo hướng cảng Đình Vũ về nội thành Hải Phòng, khi đến ngã tư Thái Sơn, đường 356 thì bất ngờ lao vào làn phía trong, "lùa" hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

Qua kiểm tra nhanh nồng độ cồn trong máu đối với lái xe container này, lực lượng chức năng cho biết tài xế có mức nồng độ cồn là 1,959mg/lít khí thở, vượt xa yêu cầu cho phép. Hiện  vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Video: Xe container "lùa" nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở Hải Phòng

Trước đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn video quay lại cảnh chiếc xe container di chuyển vào làn trong và tông hàng loạt xe máy khiến không ít người bị thương, một số người may mắn hơn khi phát hiện ra vụ việc từ sớm nên quăng xe máy bỏ chạy.

Vụ tai nạn giao thông này đã làm cho ít nhất 7 xe máy hư hỏng nặng, trong đó, có 2 xe máy bị xe container tông văng lên vỉa hè, 3 chiếc nằm dưới gầm và bánh xe container, số xe máy còn lại nằm dưới đường và bị hư hỏng khá nghiêm trọng.

Rất may mắn là vụ tai nạn giao thông này không có xảy ra thương vong nào về người nhưng đã làm cho ít nhất 5 người đi đường bị thương và nhanh chóng được người dân cũng như lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam