Lâm Đồng: Tai nạn liên hoàn trên đèo Bảo Lộc khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:54:00 26/02/2021

Vụ tai nạn giữa một chiếc xe container, một xe 16 chỗ, xe 24 chỗ, một ô tô, Toyota Innova và cuối cùng là xe bán tải Ford Ranger đã khiến cho giao thông qua khu vực đèo Bảo Lộc ùn tắc nghiêm trọng.

Vào chiều tối hôm nay, ngày 26 tháng 2 năm 2021, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng giữa một chiếc xe container, cùng 3 xe ô tô và 2 xe khách đã làm cho các phương tiện lên và xuống Đà Lạt đều bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa xe container, xe 16 chỗ cùng Toyota Innova và xe bán tải Ford Ranger khiến đèo Bảo Lộc ùn tắc nghiêm trọng

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa xe container, xe 16 chỗ cùng Toyota Innova và xe bán tải Ford Ranger khiến đèo Bảo Lộc ùn tắc nghiêm trọng

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn giao thông này, tuy nhiên, hình ảnh tại hiện trường vụ việc cho thấy, chiếc xe 16 chỗ cùng 2 ô tô là Toyota Innova và Ford Ranger hư hỏng nghiêm trọng. Vẫn chưa rõ có thương vong trong vụ tai nạn liên hoàn này hay không.

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe Ford Ranger xoay ngang với mặt đường, trục bánh trước bị gãy, 1 bánh xe long ra khỏi trục, dàn áo bên hông xe móp và xước nặng nề.

Hàng dài phương tiện xếp hàng chờ được qua đèo Bảo Lộc

Hàng dài phương tiện xếp hàng chờ được qua đèo Bảo Lộc

Ngoài ra, một chiếc xe Toyota Innova màu đen nằm bên đường ngược chiều, cạnh rãnh nước bên đèo Bảo Lộc với thiệt hại khá nghiêm trọng phía bên hông đầu xe tài xế.

Phía sau chiếc xe Toyota Innova màu đen là một xe khách 16 chỗ ngồi lao xuống rãnh thoát nước bên đường nhưng chưa rõ thiệt hại của xe ra sao. Ngoài ra, còn có một chiếc xe ô tô và xe khách 24 chỗ cũng gặp nạn trong vụ việc này

Vụ tai nạn này làm tuyến giao thông qua đèo Bảo Lộc ùn tắc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Lan Anh
Ảnh: Xe Lâm Đồng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam