Lamborghini Aventador S thứ 2 tại Việt Nam nằm trên xe cứu hộ với đuôi xe được tháo tung khiến dân tình tò mò

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:26:30 25/01/2021

Nhiều người cho rằng lý do siêu xe Lamborghini Aventador S bị tháo đuôi là để độ pô hay lên xuống xe cứu hộ dễ dàng nhưng thực tế có thể đến từ việc chiếc xe được mang đi đăng ký khí thải.

Gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu đen bóng độc nhất ở Việt Nam khiến không ít người tò mò liệu xe đã có chủ và sẽ định cư hẳn ở Việt Nam hay sẽ phải tái xuất. Sau khoảng 1 tháng lộ ảnh xuất hiện tại trạm dịch vụ V52 Hải Dương, ở km53, đường cao tốc 04, đoạn qua xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đến nay, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 lại được nhìn thấy nằm trên xe cứu hộ ở thành phố Hà Nội.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S thứ 3 về nước bất ngờ xuất hiện tại Hải Dương với biển số tạm vào tháng 12 năm 2020

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S thứ 3 về nước bất ngờ xuất hiện tại Hải Dương với biển số tạm vào tháng 12 năm 2020. Ảnh: Tuấn Minh

Và mới đây chiếc siêu xe này bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng với phần đuôi xe được tháo ra hoàn toàn

Và mới đây chiếc siêu xe này bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng với phần đuôi xe được tháo ra hoàn toàn

Điểm thú vị là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 này lại được tháo bỏ toàn bộ phần đuôi xe bao gồm cản va sau đến đèn hậu. Nhiều người cho rằng lý do siêu xe Lamborghini Aventador S bị tháo đuôi là để độ pô hay lên xuống xe cứu hộ dễ dàng nhưng thực tế có thể đến từ việc chiếc xe được mang đi đăng ký khí thải. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin dự đoán từ cộng đồng mạng.

Hiện đã có đến hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S, trong đó, siêu bò Lamborghini Aventador S LP740-4 của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã ra biển trắng, còn chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu đen bóng này lại chỉ được đăng ký biển số tạm.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 này có màu đen bóng

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 này có màu đen bóng

Ngoài hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu vàng và đen bóng, giới nhà giàu Việt còn từng nhìn thấy có một chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 màu đen nhám cập cảng nhưng đến nay vẫn chưa rõ đã được thông quan hay tái xuất đi nước thứ 3.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 nằm trên xe cứu hộ có màu đen bóng và sở hữu bộ mâm 5 chấu kép sơn đen cùng kẹp phanh vàng. Khác biệt so với mâm đa chấu thường thấy của dòng xe Lamborghini Aventador S LP740-4.

Xe trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn đen cùng kẹp phanh màu vàng

Xe trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn đen cùng kẹp phanh màu vàng

Siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu đen bóng mới lộ ảnh chạy ở Việt Nam vẫn được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít tương tự như phiên bản Lamborghini Aventador LP700-4 nhưng đã được tinh chỉnh lại nhằm "bơm" ra công suất tối đa đến 740 mã lực, cao hơn 40 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Khá đáng tiếc là mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador S LP740-4 vẫn được giữ nguyên ở mức 690 Nm.

Toàn bộ sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 mới về Việt Nam có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Cánh gió đuôi của Lamborghini Aventador S sẽ tự nâng lên khi xe đạt tốc độ hơn 80 km/h. Nhưng chủ xe cũng có thể tự nâng cánh gió ngay cả khi xe đang đậu chỉ bằng một nút bấm trong khoang lái.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 này được nhập khẩu chính hãng

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 này được nhập khẩu chính hãng

Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 màu đen bóng nhưng chỉ biết rằng xe được nhập khẩu chính hãng. Trước đó, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên về Việt Nam được đồn đoán có giá lăn bánh hơn 40 tỷ đồng. Tại thị trường nước ngoài, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 có giá bán ra từ 417.650 đô la, tương đương là 9,7 tỷ đồng.

Tin Tin
Ảnh: Quang Đặng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam