Lạng Sơn: tặng quà tại xã ATK nhân dịp kỷ niệm ngày khởi nghĩa Bắc Sơn

TNV - Chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày khởi nghĩa Bắc Sơn (27/9/1940 - 27/9/2022), ngày 24/9/2022 tại Trường Tiểu học I xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, Đoàn thanh niên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, trực thuộc Đoàn thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Huyện đoàn Bắc Sơn, Đoàn xã Vũ Lễ và các con em là công dân xã Vũ Lễ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình tình nguyện, trao tặng máy tính, sách vở và quà cho các cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn.

Trong chương trình tặng quà, các đơn vị và tập thể, cá nhân đã trao tặng 03 máy tính đã qua sử dụng, trên 500 cuốn sách, 110 cuốn vở cho các trường học và 33 xuất quà cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khỏ khăn trên địa bàn xã Vũ Lễ. Tổng trị giá các phần quà trên 40 triệu đồng.

Vũ Lễ là một trong 10 xã ATK của huyện Bắc Sơn, những năm qua dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự giúp đỡ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và sự ủng hộ của người dân, diện mạo của xã đã có nhiều đổi thay. Kinh tế, văn hóa, xã hội đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân đã được nâng lên. Năm 2021 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Chương trình tặng quà là hoạt động có ý nghĩa để các bạn đoàn viên thanh niên, con em xã Vũ Lễ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Lạng Sơn hướng về kỷ niệm ngày khởi nghĩa Bắc Sơn, phát huy tinh thần của tuổi trẻ, xung kích, sáng tạo vì cộng đồng. Đây cũng là dịp khích lệ, động viên con em Vũ Lễ luôn nêu cao và phát huy truyền thống của quê hương ATK anh hùng, thi đua phấn đấu học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh của chương trình:

Nguyễn Trung Thành

Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tỉnh Lạng Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam