Lễ tổng kết thi đua khen thưởng sinh viên năm học 2018 - 2019

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 12:42:00 09/11/2019

TNV - Sáng ngày 08/11, Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội tổ chức buổi Lễ tổng kết thi đua khen thưởng sinh viên (Năm học 2018 - 2019). Tại buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng 6 tập thể lớp đạt danh hiệu tiên tiến và 3.743 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, giỏi, khá trong năm học vừa qua.

 GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng nhà trường
trao phần thưởng cho 07 sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong năm học 2018 – 2019

Buổi lễ do GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng nhà trường kiêm Chủ nhiệm Khoa Tài chính chủ trì.

Tham dự buổi lễ còn có: Bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Chánh Văn phòng; TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; Ông Trần Hữu Hạnh, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các thầy, cô giáo chủ nhiệm, đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng ban, đơn vị chức năng trong trường và sự góp mặt đông đảo các sinh viên được khen thưởng đợt này.

Phát huy truyền thống “Rèn đức luyện tài, miệt mài trong học tập” của sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, năm học 2018 - 2019 đã gặt hái được những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và giảng dạy của nhà trường. Thầy và trò các khóa đều nỗ lực dạy và học đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.  

 Lễ tổng kết thi đua khen thưởng sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong
năm học 2018 – 2019 của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Trong năm học vừa qua, ở khối đại học chính quy (khóa 21, 22, 23) và khối liên thông (khóa 14, 15, 16) đã có 3.743 sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt. Trong đó có 07 sinh viên xuất sắc, 525 sinh viên giỏi, 3.211 sinh viên khá, 06 lớp tiên tiến và 12 cán bộ lớp tiêu biểu. Đặc biệt, trong năm nay, các sinh viên xuất sắc và cán bộ lớp tiêu biểu đủ điều kiện sẽ được Hội đồng Thi đua Khen thưởng nhà trường trao tặng giải thưởng Kawai theo quy định.

 TS. Nguyễn Đình Đức - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên trình bày báo cáo Tổng kết học
tập toàn khóa (Năm học 2018 - 2019) và công bố Quyết định khen thưởng sinh viên có thành tích
học tập cao do Hiệu trưởng nhà trường ban hành

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những sinh viên được khen thưởng trong năm học 2018 - 2019. Tuy số lượng sinh viên, tập thể lớp đạt tiêu chuẩn xét thưởng cao hơn năm trước với 24,5% nhưng so với quy mô đào tạo của nhà trường hiện nay thì con số kể trên vẫn chưa thực sự đạt yêu cầu. Phó Hiệu trưởng thường trực cũng nhắn nhủ đối với các sinh viên đã có cố gắng trong năm học vừa qua. Đó là: Tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo và cùng lúc giành được giải thưởng Kawai của nhà trường; Tham gia vào các cuộc thi cấp Quốc gia; Tích cực tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng; Rèn luyện phẩm chất đạo đức xứng đáng là sinh viên của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội… Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, Phó Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp phát động “Phong trào thi đua năm học 2019 - 2020”.

 Đại diện cho 3.743 sinh viên phát biểu tại buổi Lễ, sinh viên Đào Thị Hạnh, lớp TA23.14 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo và hứa quyết tâm sẽ luôn cùng nhau học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao trong các năm học tiếp theo, góp phần khẳng định thương hiệu cũng như vị thế của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong hệ thống giáo dục quốc dân. 

Buổi lễ kết thúc trong niềm tự hào của các thầy cô giáo và sự phấn khởi của các sinh viên được khen thưởng. Đó sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để thầy và trò Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:


Thu Hương

Ảnh: Huy Thuyết

                                                                     

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam