Lễ trao huy hiệu Đảng 50, 30 năm tuổi Đảng

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:55:00 14/06/2019

TNV - Ngày 13/06 Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 30 năm tuổi Đảng,  cho các đồng chí Mai Minh Đệ (50 năm tuổi Đảng) chi bộ Khoa Ngân hàng, Nguyễn Đình Kiệm (50 năm tuổi Đảng) chi bộ Khoa Tài chính, Bùi Văn Phúc (50 năm tuổi Đảng) chi bộ Phòng Công tác Sinh viên; đồng chí Vũ Quang Anh (30 năm tuổi Đảng) chi bộ Khoa Thương mại, Nguyễn Hữu Dũng (30 năm tuổi Đảng) chi bộ Khoa Kiến trúc.

 Toàn cảnh buổi lễ trao huy hiệu đảng. Ảnh: Việt Anh

Tham dự buổi lễ về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học – Cao đẳng Hà Nội.

Về phía trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có đồng chí Đỗ Minh Cương Bí thư Đảng ủy nhà trường - Phó hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Sỹ Cát Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Chiến Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các Đảng ủy viên và 5 đồng chí nhận huy hiệu Đảng.

Thay mặt Đảng ủy Khối các trường Cao đẳng Đại học đồng chí Nguyễn Thanh Sơn đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được tặng huy hiệu Đảng lần này, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, việc nhận huy hiệu Đảng của các đồng chí là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường đặc biệt trong công tác đào tạo, phát triển và bồi dưỡng thế hệ trẻ, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Kiệm (50 năm tuổi Đảng) chi bộ Khoa Tài chính đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận, quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Trường. Nhớ lại ngày đầu còn đứng dưới lá cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 50 năm trôi qua, đồng chí Nguyễn Đình Kiệm càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời quan qua.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đỗ Minh Cương Bí thư Đảng ủy nhà trường – Phó Hiệu trưởng chúc mừng các đồng chí nhận huy hiệu Đảng. Tấm huy hiệu Đảng không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận về con số tuổi Đảng, việc trao tặng huy hiệu Đảng đối với các đồng chí đảng viên là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta. Trong quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào các đồng chí đảng viên luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng.

Trần Hạnh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam