Liên tục gây thất vọng, PSG chuẩn bị có cuộc cải tổ lớn

Văn hóa thể thao | 18:51:43 21/03/2023

Một cuộc thanh lọc tiếp theo chuẩn bị diễn ra tại PSG trong bối cảnh mùa giải hiện tại coi như là thất bại về cả mặt danh hiệu lẫn chuyển nhượng.

Bị loại khỏi Champions League lẫn Cúp Quốc gia và giờ chỉ còn mục tiêu đua vô địch Ligue 1, PSG lúc này đang nhận về khá nhiều những chỉ trích. Đây chắc chắn là một thất bại lớn khi mà họ đã chi hàng đống tiền để thay tướng, cải tổ cả đội hình cũng như giữ chân Mbappe.

Điều đó khiến một vài vị trí tại CLB đang bị đe dọa, kể cả lãnh đạo đội bóng. Cụ thể, theo mô tả của FootMercato, bên cạnh chiếc ghế của HLV trưởng Galtier, vị trí của giám đốc thể thao Luis Campos hiện tại gần như chắc chắn sẽ được thay thế. 

Luis Campos sẽ rời PSG

Dù chỉ mới gia nhập PSG hè năm ngoái nhưng hiện tại niềm tin của BLĐ vào Campos đã suy giảm rõ rệt. Tất cả đến từ hai kỳ chuyển nhượng không thành công của ông cùng CLB, đặc biệt là khi không thể đem về một tân binh nào vào tháng 1.

Thực tế thì không chỉ giới chủ, một số cầu thủ cũng không mấy ấn tượng với những gì Campos làm được kể từ hè năm ngoái. Trong đó đáng kể phải nói tới Lionel Messi. Theo The Athletic, sở dĩ cầu thủ 35 tuổi này chưa ký gia hạn với PSG là do những hoài nghi về dự án thể thao trong tương lai của CLB. Anh cảm thấy những gì giám đốc Campos xây dựng là chưa đủ thuyết phục để cam kết tương lai.

Messi do dự với PSG là do Luis Campos

Liverpool gặp biến trong thương vụ Bellingham

Trong khi BLĐ đang xem xét tương lai của Campos thì ông cũng đang cân nhắc chuyện ra đi. Theo đó, vị lãnh đạo người Bồ Đào Nha không phủ nhận sai lầm trong việc tuyển quân nhưng mặt khác cũng không hài lòng với tình hình hiện tại ở PSG. Ông tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ, trong đó bao gồm cả tân binh mà ông đem về. 

Cũng theo FootMercato, trong bối cảnh do dự trong việc tiếp tục hợp tác với PSG, Campos đã bắt đầu xây dựng mối quan hệ với một CLB Ngoại hạng Anh là Chelsea. Thực tế thì đôi bên đã có những liên hệ từ đầu năm nay. Nhiều khả năng, nếu rời PSG, bến đỗ tiếp theo của Campos sẽ ở xứ sở sương mù. 

Luis Campos - Bộ não chuyển nhượng thiên tài

Nguồn: YouTube

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam